Công Phượng xanh xao về tới Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 23/01/2016 03:06:00 +07:00

Cong Phuong gay Việt Nam 2 ngày sau ca phẫu thuật bả vai trên đất Qatar, Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam với vẻ mặt khá tươi tỉnh cùng chiếc tay treo cố định

(VTC News) - 2 ngày sau ca phẫu thuật bả vai trên đất Qatar, Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam với vẻ mặt khá tươi tỉnh cùng chiếc tay bị treo cố định.

Mặc dù phải mất tới gần 10 giờ ngồi trên máy bay trước khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó phải tốn khá lâu để làm thủ tục nhập cảnh, thế nhưng Công Phượng xuất hiện trước giới truyền thông cùng đông đảo người hâm mộ với vẻ mặt rất tươi tỉnh và không hề cho thấy vẻ mệt mỏi.

Mặc dù vậy, sau 3 ngày nằm viện cùng với quãng đường di chuyển tới hơn 3000 km cũng khiến chân sút người Nghệ An trông xanh xao hơn trước đó khá nhiều. 
 Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Công Phượng tại sân bay. (Ảnh: Vân Hà)
Có mặt tại sân bay đón tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam còn có Tổng thư ký Lê Hoài Anh đại diện cho VFF và người thân trong gia đình chân sút này.

Tại sân bay, ông Lê Hoài Anh cho biết VFF đã bàn bạc cụ thể về phương án điều trị phục hồi chấn thương cho Công Phượng để cầu thủ này quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Ngay sau khi rời khỏi sân bay, Công Phượng đã được đưa tới bệnh viện Y dược TP.HCM để kiểm tra lại tình trạng vết thương, đề phòng những khả năng có thể xảy ra sau quãng thời gian dài di chuyển.

Cũng trong chiều nay, Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng Yokohama FC trên Gia Lai. Chiều qua, anh và đồng đội tham gia giao lưu tại AEON Mall trong một chương trình quảng cáo cho nhãn hiệu Nhật tại Việt Nam.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn