Công Phượng vào top 10 ngôi sao đáng xem nhất SEA Games

Thể thaoThứ Sáu, 29/05/2015 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Tạp chí bóng đá châu Á vừa đưa Công Phượng vào danh sách 10 ngôi sao trẻ đáng xem nhất SEA Games 28.

(VTC News)- Tạp chí bóng đá châu Á vừa đưa Công Phượng vào danh sách 10 ngôi sao trẻ đáng xem nhất SEA Games 28.

Với màn trình diễn đẳng cấp ở U19 Việt Nam và nổi như cồn suốt 2 năm nay, không ngạc nhiên khi Công Phượng được coi là nhân tố hút khách số 1 của U23 Việt Nam tại SEA Games. Về chuyên môn, Công Phượng là lựa chọn số 1 trên hàng tiền đạo. Dù không đeo băng đội trưởng song sức ảnh hưởng của anh tại U23 Việt Nam là rất lớn.
Công Phượng tỏa sáng ở U23 Việt Nam
 Công Phượng tỏa sáng ở U23 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Chính vì thế, việc tạp chí bóng đá Châu Á chọn Công Phượng vào danh sách 10 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại SEA Games 28 là điều hoàn toàn bình thường. Phóng viên tạp chí này cũng đánh giá rất cao tầm quan trọng mà tiền đạo xứ Nghệ tạo ra dưới triều đại Miura và ngôi sao từ học viện HAGL Arsenal JMG sẽ hứa hẹn sẽ giúp con đường giành ngôi vô địch SEA Games của U23 Việt Nam bớt chênh vênh hơn.

Ngoài Công Phượng U23 Việt Nam, những ngôi sao khác được nhắc tên là 'Messi Thái Lan' Chanathip, 'Messi Indonesia' Dimas, Faris Ramli (U23 Singapore), Sithu Aung (U23 Myanmar), Lembo Saysana (U23 Lào), Nazmi Faiz (U23 Malaysia), Faiq Jefri Bolkiah (U23 Brunei), Lembo Saysana (Lào, 20 tuổi) và Prak Mony Udom (U23 Campuchia).

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Ở buổi tập chiều qua, HLV Miura bố trí Công Phượng đã cặp cùng Phi Sơn ở đội hình chính. Tuy nhiên ông liên tục xáo trộn các vị trí, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các phương án chiến thuật khác nhau.

Chiều nay, Công Phượng sẽ có màn ra mắt tại SEA Games 28 trong trận đấu gặp U23 Brunei. Người hâm mộ Việt Nam chờ đợi 90 phút bùng nổ của Công Phượng như anh đã làm ở trận giao hữu với U23 Myanma
r.

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei sẽ được VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp từ 14h.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn