Công Phượng, Văn Toàn chúc sĩ tử thi tốt

Thể thaoThứ Tư, 01/07/2015 08:29:00 +07:00

Công Phượng, Văn Toàn đã gửi lời chúc thi tốt tới các sĩ tử bước vào cuộc thi THPT Quốc gia sáng nay.

(VTC News) – Công Phượng, Văn Toàn đã gửi lời chúc thi tốt tới các sĩ tử bước vào cuộc thi THPT Quốc gia sáng nay.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Công Phượng viết: “Chúc các bạn ngày mai thi tốt nhé!” kèm theo một bức ảnh tiền đạo này đang ăn bữa tối.
Công Phượng gửi lời chúc thi tốt tới các sĩ tử 
Đồng đội của anh là tiền đạo Văn Toàn cũng dành những lời động viên tới các sĩ tử trên trang cá nhân của mình. Tiền đạo quê Hải Dương viết: “Chúc các bạn sĩ tử 97 và các bạn thi đại học năm nay sẽ làm bài thật tốt, điểm thật cao. Đọc đề kỹ. Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng. Cố lên!”.
Theo thông tin mà chúng tôi có được, hôm nay, có 4 cầu thủ của HAGL cũng bước và kỳ thi THPT Quốc gia. Đó là 3 cầu thủ sinh năm 1997 gồm Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Lam cùng hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 1996 nhưng học muộn).
Trước đó, để các học trò toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho kỳ thi, bắt đầu là môn toán, HLV Graechen đã cho phép họ được nghỉ tập luyện từ đầu tuần để ôn bài vở. 
Việc toàn bộ lứa cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG tốt nghiệp THPT và được nhận học tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM chính là niềm tự hào của bầu Đức nên không khó hiểu khi Thanh Hậu, Nguyễn Lam và Hoàng Nam được nghỉ đá vòng 14 V-League.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn