Công Phượng và vận niên cực sung năm 2016

Thể thaoThứ Hai, 08/02/2016 07:40:00 +07:00

Theo tử vi phương Đông, năm Bính Thân (2016) những người tuổi Giáp Tuấn như Công Phượng sẽ mang vận niên Long Ngộ Vân.

(VTC News) – Theo tử vi phương Đông, năm Bính Thân (2016) những người tuổi Giáp Tuấn như Công Phượng sẽ mang vận niên Long Ngộ Vân.

Công Phượng bao nhiêu tuổi, có thời người ta cãi nhau chán rồi, cãi đến độ phải cần đến Sở Tư pháp của Nghệ An vào cuộc xác định, đưa ra kết luận để người ta thôi cãi nhau. Và kết luận khi ấy là Công Phượng sinh ngày 21/1/1995. 

Theo lẽ thường, những người sinh năm 1995 mang tuổi con Ất Hợi nhưng Công Phượng thì không! Vì sinh từ 21/1/1995 trở về trước nên Phượng được tính là tuổi Giáp Tuất.
Công Phượng rất sung trong năm 2015 (Ảnh: VSI)
Công Phượng rất sung trong năm 2015 (Ảnh: VSI) 
Năm Giáp Ngọ (2015), nếu theo tử vi phương Đông, những người tuổi Giáp Tuất, mạng nam như Công Phượng sẽ mang vận niên “Long Ngộ Vân” (Rồng gặp mây). Nói chung đây là một dạng vận niên sung. Nghĩa là dù thuận hay nghịch, chung cuộc Công Phượng đều đạt được thắng lợi. Chỉ có điều, sung quá mà không kiềm được dễ gặp rủi ro.

Chiếu theo lá số tử vi ấy, thì năm 2015 đúng là Công Phượng đã gặp rủi ro vì quá... sung. 

Hôm 21/1 vừa qua, Công Phượng tròn 21 tuổi và có một buổi sinh nhật nhớ đời. Đó là trước ngày sinh nhật, tiền đạo quê Đô Lương cùng U23 Việt Nam đá trận cuối cùng ở vòng bảng giải U23 châu Á 2016 gặp U23 UAE. Cuối trận, trong nỗ lực theo bóng, anh đã bị truy cản và không may ngã đập bả vai xuống đất dẫn đến chấn thương nặng.

Công Phượng được đưa thẳng tới bệnh viện sau đó và ngay trong đêm, tiền đạo xuất thân từ lò HAGL phải tiến hành phẫu thuật, chữa gãy xương quai xanh.
Công Phượng vượt qua ca mổ vai tại Qatar (Ảnh: VFF)
Công Phượng vượt qua ca mổ vai tại Qatar (Ảnh: VFF) 
Chấn thương trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là điều không ai biết trước, không ai muốn. Nhưng nếu vì lo sợ chấn thương, e rằng cầu thủ sẽ mất đi tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Bản thân Công Phượng sau khi “gặp nạn” cũng khẳng định trên facebook của mình, rằng: “Hy sinh cho tổ quốc là một điều hạnh phúc đối với Phượng. Không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho Tổ quốc".

Phượng còn rất trẻ, tinh thần này rất đáng biểu dương!

Năm Bính Thân (2016), Phượng vẫn mang vận niên Long Ngộ Vân - thứ vận niên đã đưa Phượng trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015. Hy vọng, nó tiếp tục giúp Công Phượng vượt qua chấn thương và sớm trở lại khẳng định mình trên đất Nhật Bản thời gian tới.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn