Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường miệt mài tập chay, không có nổi suất dự bị

Thể thaoChủ Nhật, 10/04/2016 08:31:00 +07:00

Cả Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng vẫn tiếp tục bị "treo giò" ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

Cả Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng vẫn tiếp tục bị "treo giò" ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

Vòng 7 J-League 2 diễn ra chiều ngày 9/4 tiếp tục ghi nhận sự vắng mặt của hai sao mai HAGL đang khoác áo Yokohama và Mito Hollyhock. Đây là điều đã được dự báo trước bởi ngay cả khi không chấn thương, Công Phượng và Tuấn Anh cũng rất khó có được suất thi đấu ở đội 1, huống chi cả 2 đều đang không có được thể trạng tốt nhất.

Công Phượng chỉ tập chay
 Công Phượng chỉ tập chay
Mito Hollyhock ở vòng này thi đấu trên sân nhà K's denki, gặp Ehime FC, đội bóng đang xếp thứ 15 trên BXH. Trước giờ bóng lăn, theo tỷ lệ bình chọn trên trang chủ J-League, đội bóng của Công Phượng có 60% khả năng giành chiến thắng còn đội khách Ehime FC chỉ có 32%. Dù được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, thế nhưng bất ngờ đã xảy ra.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu, Mito Hollyhock đã bị thủng lưới bởi pha làm bàn của Yuji Senuma. Đến phút 20, Kohei Mishima đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng bàn gỡ hòa 1-1 cho Mito. Sang hiệp 2, một lần nữa Ehime FC lại vượt lên nhờ bàn thắng của Toyofumi Sakano ở phút 65 và 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Clip: Xuân Trường có ánh mắt Soái ca bóng đá

Sau 7 vòng đấu, Mito Hollyhock mới có được 5 điểm với 2 trận hòa, 1 trận thắng và có đến 4 trận thua, tiếp tục giậm chân tại chỗ với vị trí thứ 18 trên XHB. Ngược với đội bóng của Công Phượng, Yokohama của Tuấn Anh đã leo lên vị trí thứ 11 trên BXH sau khi đại thắng Giravanz Kitakyushu 4-0 ngay trên sân đối phương ở vòng này.

Naoki Nomura là người mở tỷ số cho Yokohama ở phút 23, sau đó Ibba lập cú đúp ở các phút 39 và 43. Bàn thắng còn lại của Yokohama được ghi bởi Tetsuya Okubo ở phút 84

Yokohama 4-0 Giravanz Kitakyushu
Ở vòng đấu tiếp theo, diễn ra ngày 17/4, Mito Hollyhock sẽ làm khách trên sân của Nagasaki, đội bóng đang xếp ngay phía trên Mito. Và không loại trừ khả năng, đây sẽ làm trận đấu đầu tiên tiền đạo quê Đô Lương đạp cỏ J-League 2. Cũng ở vòng đấu thứ 8 này, Yokohama sẽ tiếp Tokyo Verdy trên sân nhà. Đội bóng thủ đô hiện đang xếp thứ 16 và rõ ràng không được đánh giá cao bằng Yokohama.

Bởi vậy, nếu chơi tốt ở trận đấu tập sáng nay và có được thể lực sung mãn, tiền vệ quê Thái Bình cũng sẽ có cơ hội lớn ra mắt J-League 2. Tại Hàn Quốc, đồng môn của Công Phượng và Tuấn Anh là Lương Xuân Trường cũng vừa trải qua một vòng đấu nữa không có tên trong danh sách của Incheon Untied dù vừa tỏa sáng trong đội hình B của đội bóng này.
Clip: KBS làm phóng sự về Xuân Trường
Incheon United hiện tại vẫn chưa giành được điểm nào ở mùa giải 2016 và đang ở đáy bảng xếp hạng K-League Classic. Ở vòng 4 vừa qua, đội bóng của Xuân Trường đã thất thủ 2-3 trước đội bóng đầu bảng là Seongnam ngay trên sân nhà. Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra ngày 13/4, Incheon United sẽ đến làm khách trên sân của một đội bóng rất mạnh khác là Jeonbuk Hyundai FC.

Nhiều khả năng, Xuân Trường vẫn không có tên trong đội hình thi đấu và đội bóng của anh sẽ lại trắng tay trước nhà đương kim vô địch của giải.

Nguồn: Nông nghiệp
Bình luận
vtcnews.vn