Công Phượng, Tuấn Anh giúp bầu Đức kiếm bộn tiền

Thể thaoThứ Năm, 25/12/2014 03:41:00 +07:00

HAGL sẽ tiếp tục được tài trợ hàng chục tỷ đồng mỗi năm khi nhà tài trợ quyết định ký hợp đồng lâu năm.

(VTC News) – HAGL sẽ tiếp tục được tài trợ hàng chục tỷ đồng mỗi năm khi nhà tài trợ quyết định ký hợp đồng lâu năm.

Vào ngày 27/12, Nutifood sẽ gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 5 cho đội 1 HAGL với nòng cốt là những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.... Theo đó, mỗi năm HAGL sẽ nhận hơn 10 tỷ, chưa kể việc được tài trợ về dinh dưỡng và các khoản khác của từ đối tác này.

Cách đây không lâu, Nutifood đã chi hơn 1 tỷ đồng để mua 20 bộ thiết bị để đo thể lực, y tế hiện đại từ Pháp cho các cầu thủ, đồng thời đứng ra xây dựng và lắp đặt một phòng gym tiêu chuẩn quốc tế phụ vụ tập luyện cho HAGL. Ngoài ra, đối tác còn đảm bảo chi trả tiền lương cho HLV thể lực Anthony Debant ở đội bóng phố Núi.

Bầu Đức kiếm lãi từ bóng đá
 Bầu Đức đầu tư đúng đắn vào lứa Công Phượng, Tuấn Anh
Với nguồn tài trợ rất lớn này, bầu Đức không ngần ngại tuyên bố, HAGL là đội bóng sẽ có lãi ở mùa này.

Đây là điều HAGL hoàn toàn có thể thực hiện được bởi hiện tại ngoài khoản tài trợ kể trên, “Gỗ” sẽ còn thu hàng tỷ đồng từ tiền bán vé, bán bảng quảng cáo trên sân và áo đấu. Theo tìm hiểu, sau 1 tuần phát hành vé xem cả mùa, HAGL đã thu được hơn 300 triệu và số lượng này còn tăng lên khi mùa giải 2015 khởi tranh bởi sức hút từ các ngôi sao U19 là rất lớn.

Trong khi đó khoản chi của HAGL mùa này cũng giảm đi đáng kể khi kết thúc mùa bóng 2014, họ đã đồng loạt thanh lý hợp đồng với 26 cầu thủ và điều này sẽ giúp HAGL tiết kiệm được khoảng 7 tỷ/năm.

Đội hình chính của HAGL mùa bóng tới phần lớn là các cầu thủ U19. Đây là những cầu thủ mà HAGL không phải bỏ bất cứ khoản lót tay nào còn lương cũng chỉ ở mức trung bình so với mặt bằng chung của bóng đá nước nhà.

Clip: HAGL đánh bại Á quân Thái Lan

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn