Công Phượng trao đổi áo với cựu sao Man Utd Kagawa

Thể thaoThứ Hai, 18/07/2016 17:36:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cơ hội gặp gỡ tuyển thủ Nhật Bản Kagawa và còn được trao đồi quà với cựu cầu thủ của MU.

Trên kênh truyền hình Công Phượng vừa đăng tải đoạn clip tiền đạo gốc xứ Nghệ gặp gỡ Kagawa và hai người không chỉ trò chuyện vui vẻ mà còn trao đổi quà cho nhau. Tuyển thủ Nhật Bản đã tặng cho Công Phượng đôi giày có chữ ký của mình trên đó. Trong khi đó, tiền đạo trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG cũng đã tặng lại Kagawa chiếc áo đội tuyển Việt Nam số 16 có chữ ký của mình.

congphuong

 Công Phượng trao đổi quà với Kagawa

Ngoài ra, kênh truyền hình này còn đăng tải một đoạn clip Công Phượng cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ và cổ vũ cho anh trong suốt thời gian qua. Và tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock còn mong muốn được nhìn thấy nhiều cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu.

Đến thời điểm này, Công Phượng đã được tung vào sân thi đấu 2 trận ở giải J-League 2 mùa này nhưng là vào sân từ băng ghế dự bị. Người hâm mộ vẫn rất chờ đợi màn đá chính của Công Phượng và bàn thắng đầu tiên của anh tại giải đấu trên đất Nhật như Công Vinh từng làm được trước đó trong màu áo CLB Sapporo.

Clip Công Phượng gặp gỡ và đổi quà với Kagawa:

Những vòng đấu gần đây, Công Phượng luôn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock nhưng lại không được ra sân mặc dù anh liên tục gây ấn tượng mạnh trong những trận đấu giao hữu và các buổi tập.

Lộc Bình
Bình luận