Công Phượng trả lời truyền thông Nhật Bản bằng tiếng Anh

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 07:04:00 +07:00

Ngay sau trận chung kết Cup quốc gia giữa Kashima Antlers - Gamba Osaka, Công Phượng đã được truyền thông quốc tế phỏng vấn.

(VTC News) – Ngay sau trận chung kết Cup quốc gia giữa Kashima Antlers - Gamba Osaka, Công Phượng đã được truyền thông quốc tế phỏng vấn.

Công Phượng đã có cơ hội dự khán trận chung kết Cup quốc gia Nhật Bản 2015 giữa Kashima Antlers - Gamba Osaka không lâu sau khi đặt chân tới xứ Mặt trời mọc.
Công Phượng tới dự khán trận chung kết Quốc quốc gia Nhật Bản 2015
Công Phượng tới dự khán trận chung kết Quốc quốc gia Nhật Bản 2015 
CLB Kashima Antlers là đội bóng đang chơi ở J-League 1 và là đội bóng cùng thành phố với Mito Hollyhock – đội bóng đang muốn sở hữu Công Phượng. 
Trong trận đấu, CLB Kashima Antlers tỏ ra vượt trội và hoàn toàn lấn lướ đối thủ để giành chiến thắng 3-0 trước Gamba Osaka. 
Ngay sau khi dự khán trận đấu này, Công Phượng đã được truyền thông Nhật Bản phỏng vấn. 
Tiền đạo của HAGL trả lời cảm nghĩ của mình về trận đấu một cách lưu loát bằng tiếng Anh, trước khi nhắc lại bằng tiếng Việt để phục vụ việc ghi hình. Công Phượng cho rằng, CLB Kashima Antlers giành chiến thắng xứng đáng bởi họ là đội chơi tấn công cống hiến và đẹp mắt.
Theo lịch trình, hôm nay, Công Phượng và đại diện HAGL sẽ tiếp tục dự khán trận một trận đấu khác. Đó là màn tiếp đó Thespa Kusatsu Gunma của đội bóng Mito Hollyhock, trong khuôn khổ vòng 39 J.League 2.
Công Phượng sẽ về nước vào ngày 3/11 để cùng U21 HAGL chuẩn bị cho Giải U21 Quốc tế 2015.

Tiểu Hàn 
Bình luận
vtcnews.vn