Công Phượng tóc xù vượt 'giông bão' gian lận tuổi

Thể thaoThứ Hai, 05/01/2015 09:20:00 +07:00

Công Phượng không những đứng vững sau nghi vấn gian lận tuổi, mà còn trở nên cứng cáp hơn trong hình ảnh một anh chàng tóc xù gai góc.

(VTC News) - Công Phượng không những đứng vững sau nghi vấn gian lận tuổi, mà còn trở nên cứng cáp hơn trong hình ảnh một anh chàng tóc xù gai góc.

1. Công Phượng 19 hay 21 tuổi là tranh cãi của năm 2014. Nó từng làm nóng mọi ngả đường Đô Lương rồi kéo theo nhà báo, nhà văn, nhà xã hội học, nhà tâm lý học, nhà đạo đức học, chuyên gia truyền thông, chuyên gia bóng đá… nói chung là nhà nhà vào cuộc bàn cãi. Thậm chí để bảo vệ lý lẽ của mình, người ta đi điều tra Công Phượng như điều tra tội phạm rồi kêu gọi Công Phượng hãy lên tiếng “thành khẩn”.
Clip nghi vấn Công Phượng gian lận tuổi
Vụ “ăn theo” Công Phượng này dừng lại theo kết luận cuối cùng của Sở tư pháp Nghệ An. Công Phượng 19 tuổi! Còn đơn vị đã “cố đấm ăn xôi” bị phạt 15 triệu đồng vì thông tin sai lệch.
Công Phượng tóc xù
 Công Phượng thăng hoa ở V-League (Ảnh: Minh Trần)
Trong sự việc này chỉ có bố mẹ Công Phượng và bản thân tiền đạo quê Đô Lương là ôm lo vào thân. Lo vì vừa bước vào đời đã phải lãnh những đòn dư luận mất ăn mất ngủ không biết có đứng lên nổi không.

Trong những ngày bão đi qua nhà Công Phượng. Người viết nhớ mãi lời Phượng nhắn về nhà: “Bố mẹ ơi, con vẫn ổn!”.

2.
Phượng ổn thật nhờ khả năng cách ly truyền thông rất tốt của HAGL. Phượng vô tư đi học Đại học tại điểm trường Gia Lai, vô tư cùng đồng đội tham gia chiến dịch “Chống bạo hành phụ nữ và trẻ em” của Quỹ dân số Liên Hợp Quốc.
Công Phượng giữa vòng vây
 Công Phượng giữa vòng vây Sanna Khánh Hòa (Ảnh: Minh Trần)
Phượng đi làm tóc xù, trông lạ mắt. Phượng thay đổi số áo từ số 10 sang số 44. Phượng khẳng định giá trị tại giải đấu tập tứ hùng ở phố Núi. Rồi Phượng ghi bàn, một siêu phẩm trên đất Thái Lan khi HAGL gặp Á quân Thai Premier League – CLB Chonburin.

Clip Công Phượng lập siêu phẩm vào lưới Chonburin
Và hôm qua, Công Phượng chạy không biết mệt trong ngày anh và các đồng đội ở khóa I Học viện HAGL-Arsenal JMG chào V-League.

Cú đúp bàn thắng trong đó có siêu phẩm dốc bóng từ giữa sân đã cho thấy một Công Phượng không những “rất ổn” sau bão mà còn trở nên mạnh mẽ, khát vọng hơn rất nhiều.
Clip Công Phượng lập siêu phẩm ngày ra mắt V-League
3. Trước giờ V-League khai màn, Công Phượng chỉ nói ngắn gọn: “Bóng lăn là chiến đấu”. Hành động sau đó đã chứng minh tất cả.

Thầy Giôm nhìn Công Phượng “chiến đấu” rất lấy làm hài lòng. Ông khẳng định, Công Phượng giờ đây là cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn có. Công Phượng có thể đi bóng, sút bóng và ghi bàn.

“Một cầu thủ như vậy, đương nhiên, người ta muốn có trong đội hình hơn là tìm cách đối đầu với cầu thủ ấy” – Thầy Giôm nói!

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn