Công Phượng tiếp tục được đối tác Nhật Bản 'chăm sóc toàn diện'

Thể thaoThứ Hai, 15/05/2017 15:12:00 +07:00

Năm thứ 2 liên tiếp, Công Phượng được đối tác Nhật Bản Z.com chọn là gương mặt đại diện tại Việt Nam.

Khi phóng viên VTC News đặt câu hỏi lý do Z.COM không thực hiện nhiều chương trình quảng bá cho Công Phượng tại Việt Nam như thời tại Nhật Bản, đại diện Z.COM cho biết, khi Công Phượng thi đấu tại Mito Hollyhock, anh cần nhiều hoạt động để hòa nhập với môi trường văn hóa tại đây. Còn sau khi được tái ký hợp đồng, phía Z.com sẽ có thêm các hoạt động gắn liền với hình ảnh của Công Phượng tại Việt Nam.

Hinh anh

Công Phượng được Z.COM tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". 

Như vậy, chắc chắn trong thời gian tới, Công Phượng sẽ được "chăm sóc đặc biệt" với những chiến dịch truyền thông, quảng cáo ấn tượng. Và ở "nhiệm kỳ 2" trong vai trò Đại sứ hình ảnh cho Z.COM tại Việt Nam, Công Phượng sẽ có cơ hội cực tốt để quảng bá bản thân thông qua chiến dịch SEA Games cùng U22 Việt Nam. Đây là giải đấu, U22 Việt Nam được giao mục tiêu vào tới trận chung kết. Còn Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức tuyên bố nếu lứa Công Phượng chỉ về nhì ở giải đấu này, ông sẽ từ chức.

Cũng trong buổi họp báo sáng nay, Z.COM tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong vai trò Nhà tài trợ chính thông qua bản hợp đồng hỗ trợ tài chính cho 3 đội tuyển: ĐTQG nam Việt Nam, ĐTQG nữ Việt Nam và U23 Việt Nam.

Thay mặt đội tuyển bóng đá Quốc gia, phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết sắp tới, đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy thử thách tại Vòng loại cuối cùng của Vòng loại Asian Cup 2019 – đấu trường mà chúng tôi đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để giành vé tham dự Vòng chung kết.

“Tôi rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các Nhà tài trợ, trong đó có Z.COM – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhân sự kiện ngày hôm nay, tôi xin đại diện ĐTQG gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các Nhà tài trợ, trong đó có Nhà tài trợ Z.COM.

Sự đồng hành của các Nhà tài trợ sẽ tiếp thêm động lực và tạo ra những điều kiện thuận lợi hơn, đảm bảo cho Đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các giải đấu chính thức”.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn