Công Phượng suýt 'huynh đệ tương tàn' ở Qatar

Thể thaoThứ Tư, 06/01/2016 08:02:00 +07:00

Công Phượng nhiều khả năng sẽ chạm mặt tiền đạo Musashi Suzuki – người vừa phải rời Mito Hollyhock vì chính tiền đạo của HAGL, ở trận giao hữu với U23 Nhật Bản.

(VTC News) – Công Phượng nhiều khả năng sẽ chạm mặt tiền đạo Musashi Suzuki – người vừa phải rời Mito Hollyhock vì chính tiền đạo của HAGL, ở trận giao hữu với U23 Nhật Bản tối mai.

* Trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản diễn ra tối 7/1 theo giờ Việt Nam.
Musashi Suzuki là cầu thủ duy nhất khoác áo Mito Hollyhock mùa trước được HLV Teguramori triệu tập lên tuyển U23 Nhật Bản dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.
Tiền đạo Masashi Suzuki trong màu áo Mito Hollyhock mùa trước 
Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ đội bóng tỉnh Ibaraki thì tiền đạo gốc Jamaica này đã được trả lại cho đội bóng chủ quản Albirex Niigata sau 1 mùa cho mượn. 
Sở dĩ Mito Hollyhock không còn cần Musashi Suzuki ở mùa giải tới là bởi họ đã có chân sút đến từ Việt Nam – Nguyễn Công Phượng.
Ở trận giao hữu với U23 Nhật Bản diễn ra vào tối mai tại Doha (Qatar), nhiều khả năng Công Phượng và Musashi Suzuki sẽ chạm mặt nhau trên sân.
Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock trung tuần tháng 12 vừa qua. (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Trong mùa giải vừa qua, Musashi Suzuki có 6 lần được ra sân ở J-League 2, đóng góp 2 bàn thắng cho Mito Hollyhock. Anh cùng với Yuya Kubo (Young Boys), Takuma Asano (Sanfrecce Hiroshima), Ado Onaiu (JEF United Chiba) là 4 tiền đạo của U23 Nhật Bản tại giải U23 châu Á lần này.
Ngoài việc trả Musashi Suzuki về đội bóng chủ quản, Mito Hollyhock trước đó cũng đã nói lời tạm biệt với một cái tên rất quan trọng khác trong đội hình của mình. Đó là trụ cột Makito Yoshida – người đóng góp 15 bàn thắng trong tổng số 61 lần ra sân ở Mito Hollyhock. Chân sút 23 tuổi quyết định chuyển sang đầu quân cho JEF United Chiba – đội xếp thứ 9 J-League 2 mùa trước nhằm muốn chơi ở một CLB mạnh hơn và nhờ đó có thể hy vọng lên thi đấu tại J-League.


Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn