Công Phượng nói về chiến thắng ‘bung lụa’ của HAGL

Thể thaoThứ Năm, 25/02/2016 08:36:00 +07:00

Trên fanpage của mình, tiền đạo Công Phượng dùng 2 từ 'bung lụa' để nói về chiến thắng 5-0 của HAGL trước CLB Hà Nội ở vòng 1 V-League 2016.

(VTC News) – Trên fanpage của mình, tiền đạo Công Phượng dùng 2 từ “bung lụa” để nói về chiến thắng 5-0 của HAGL trước CLB Hà Nội ở vòng 1 V-League 2016.

Dù đã xuất ngoại thi đấu cho những đội bóng khác nhau nhưng chắc chắn giữa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ luôn có điểm chung là không quên hướng về các đồng đội cũ ở V-League.

Trước khi vòng 1 V-League 2016 khởi tranh, tiền vệ Lương Xuân Trường dù đang bận tập huấn cùng CLB Incheon United ở Nhật Bản song vẫn gửi về HAGL những lời chúc tốt đẹp.

“Good luck for tomorrow! (Chúc HAGL chơi tốt trong ngày mai) Chúc Hoàng Anh Gia Lai sẽ giành chiến thắng và có một mùa giải thành công!!! HAGL always in my Heart (HAGL luôn trong trái tim tôi)” – Xuân Trường viết.

Trong khi đó, Công Phượng không giấu được niềm vui khi đội bóng phố Núi đánh bại CLB Hà Nội 5-0 trong ngày ra quân V-League 2016. Tiền đạo quê Nghệ An gọi chiến thắng tưng bừng của các đồng đội cũ là màn “bung lụa”, đi kèm tấm ảnh các cầu thủ HAGL ôm nhau ăn mừng trên sân.
Công Phượng nói về chiến thắng của HAGL ở vòng 1 V-League 2016 
Dòng cảm xúc trên của Công Phượng đã nhận được hơn 24 nghìn like, 23 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận.

Cuối tuần này, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Đây sẽ thực sự là một trở ngại với đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

Ở giải tứ hùng tổ chức tại Pleiku cách đây không lâu, HAGL may mắn đánh bại SHB Đà Nẵng 3-2 nhưng đến giải tam hùng ngay sau đó, gặp lại SHB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi thất trận 1-3.

Còn ở V-League 2015, HAGL cũng may mắn đánh bại một SHB Đà Nẵng đang trong cơn khủng hoảng với tỷ số 1-0. Và tới trận lượt về trên sân Chi Lăng, đám trẻ nhà bầu Đức dễ dàng để thua 0-2.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn