Công Phượng lỡ dịp đối đầu Dwright Yorke, Ronny Johnsen

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2016 17:31:00 +07:00

Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại Nhật để thi đấu cùng Mito Hollyhock thay vì bay về Việt Nam thi đấu biểu diễn cùng hai cựu danh thủ Man Utd, Dwright Yorke và Ronny Johnsen.

Theo lịch thi đấu, Mito Hollyhock sẽ gặp Montedio Yamagata tại vòng 20 J.League vào ngày 26/6 nên kế hoạch trở về Việt Nam của Công Phượng không thành. Mito Hollyhock kiên quyết giữ tiền đạo Việt Nam ở lại Nhật để tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu tại J-League 2 thay vì mất sức bay qua bay lại Việt Nam-Nhật Bản.

Thông tin này được trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, khẳng định. Thế chỗ Công Phượng sẽ là người đồng đội Nguyễn Văn Toàn.

tuan-tai

 

Theo đó, Văn Toàn, thủ môn Phạm Văn Tiến (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA) sẽ cùng tham gia trận đấu đặc biệt với hai cựu cầu thủ Man Utd là Ronny Johnsen và Dwright Yorke.

Theo kế hoạch, Yorke và Johnsen sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 24/6 tới. Sau khi đến TP.HCM, Yorke và Ronny Johnsen sẽ có nhiều hoạt động để giao lưu với khán giả trong hai ngày 25,26/6.

17h ngày 26/6, hai chân sút lừng danh một thời, Wright Yorke và Ronny Johnsen sẽ tham dự trận đấu tại sân Quân khu 7, TP.HCM.

28 cầu thủ tham gia trận đấu đặc biệt giữa Đội Johnsen và đội Yorke được tuyển chọn từ nhiều địa phương trên cả nước đã vượt qua vòng tuyển chọn và hiện được tập luyện, sinh hoạt dưới sự quản lý của HLV Dương Minh Ninh.

Về phần Công Phượng, mới đây anh đã có trận đấu thứ 2 trong màu áo Mito Hollyhock gặp Renofa Yamaguchi.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn