Công Phượng làm khán giả, Mito nhận trái đắng đầu tiên

Thể thaoThứ Hai, 07/03/2016 07:08:00 +07:00

Công Phượng không thể ra sân dù mới đây đã được đăng ký thi đấu, đồng thời Mito Hollyhock nhận trái đắng đầu tiên trước Cerezo Osaka.

(VTC News) – Công Phượng không thể ra sân dù mới đây đã được đăng ký thi đấu, đồng thời Mito Hollyhock nhận trái đắng đầu tiên trước Cerezo Osaka.
Mito Hollyhock trở về sân nhà tiếp Cerezo Osaka ở vòng 2 J-League 2 mùa giải 2016. Không nằm ngoài dự đoán, Công Phượng dù vừa được đội bóng tỉnh Ibaraki điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu bổ sung nhưng anh vẫn phải làm khán giả trận này.
Công Phượng vẫn chưa thể ra sân 
Chấn thương bả vai của tiền đạo người Việt Nam dù có sự hồi phục rất nhanh nhưng HLV trưởng Takayuki Nishigaya không thể đánh liều để điền tên anh vào danh sách thi đấu chiều qua. Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. 
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng Mito Hollyhock đã chơi đầy nỗ lực để tạo ra thế trận cân bằng trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Phải đến phút 45+1, Cerezo Osaka mới thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn hơn bằng bàn thắng mở tỷ số của Yoichiro Kakitani. 
Trong suốt hiệp 2, Mito Hollyhock cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng họ không một lần xuyên thủ hàng thủ của đội khách và chấp nhận thua 0-1.
Ở vòng đấu tiếp theo Mito Hollyhock sẽ phải đến làm khách trên sân của Zweigen Kanazawa. Đây là đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 12 mùa giải trước, hơn Mito 7 bậc. 

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn