Công Phượng lại làm ngôi sao, HLV U21 HAGL xoa tay hoan hỉ

Thể thaoChủ Nhật, 29/11/2015 09:48:00 +07:00

Công Phượng siêu sao: Sau thời gian ngắn được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn, tiền đạo Công Phượng dường như đã 'lột xác' thực sự.

(VTC News) - Sau thời gian ngắn được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn, tiền đạo Công Phượng dường như đã 'lột xác' thực sự.

Góp công lớn giúp U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế báo Thanh niên cúp CLEAR MEN, Công Phượng đã nhận được lời khen nức nở từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

 Công Phượng xuất sắc nhất giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên (Ảnh: Q.M)
Đánh giá về tiền đạo "con cưng" của HAGL, HLV Quốc Tuấn nói: "Ở giải đấu này, Công Phượng đã chứng tỏ cậu ấy không phải chỉ biết cầm bóng loay hoay. Công Phượng giờ đã có sức bền hơn, biết cách tì đè hơn và biết cách đưa ra những quyết định quyết đoán hơn".

HLV Quốc Tuấn cũng dành lời khen cho tiền vệ Tuấn Anh: "Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất chỉ có một, nên Tuấn Anh không có cơ hội nhận. Với riêng cá nhân tôi, Tuấn Anh luôn là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Sắp tới, cả Công Phượng và Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu. Đó là sự mất mát của HAGL nhưng là điều rất tốt cho bản thân hai em. Tôi rất mong muốn sau khi các em tu luyện ở nền bóng đá phát triển, sẽ trưởng thành vượt bậc và quay trở về, tiếp tục cống hiến cho HAGL".

HLV Quốc Tuấn thay mặt toàn đội U21 HAGL gửi lời tri ân đến toàn thể người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội.

"Ở giải đấu này, toàn đội luôn rất khao khát chứng tỏ bản thân. Một là để tri ân người hâm mộ. Hai là để đánh tan những lời xì xào không hay về chúng tôi", ông Tuấn kết thúc.

Video bàn thắng U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc


Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn