Công Phượng không ra sân, Mito Hollyhock thua Sapporo

Hậu trườngChủ Nhật, 15/05/2016 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được ra sân phút nào trong trận Mito Hollyhock thua sát nút Sapporo ở vòng 12 J-League 2.

(VTC News) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được ra sân phút nào trong trận Mito Hollyhock thua sát nút Sapporo ở vòng 12 J-League 2. 

CLB Mito Hollyhock phải tiếp đón đối thủ rất mạnh ở vòng 12 J-League 2 là Sapporo. Không chỉ có thành tích vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà ở mùa giải năm nay, Sapporo còn có lợi thế khi được lịch sử ủng hộ. Trong 5 lần đối đầu gần nhất trước Mito HollyHock, Sapporo đã có 3 chiến thắng, 1 hòa và chỉ để thua 1 trận.
 Kết quả trận đấu giữa Mito vs Sapporo

Chính vì thế, thầy trò HLV Takayuki Nishigaya được dự báo sẽ có trận đấu đầy khó khăn. Tuy nhiên, Mito Hollyhock đã có được hiệp đấu tốt khi không chỉ phòng ngự tốt mà họ còn tạo ra được một vài nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Sapporo. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Bước sang hiệp hai, cả Mito Hollyhock và Sapporo đều có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đăng ký ở danh sách dự bị đã không có cơ hội vào sân ở trận đấu này. Sato, Miyamoto, Bandai đều lần lượt được tung vào sân nhưng không thể giúp Mito Hollyhock giành chiến thắng. 
 Công Phượng không được ra sân ở vòng đấu này

Ngược lại, Sapporo lại rất hiệu quả trong việc thay người. Yoshihiro Uchimura vào sân ở phút 61 và lập tức tỏa sáng. Phút 81, cầu thủ này đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách, qua đó giúp Sappro giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0. 

Với chiến thắng này, Sapporo tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm sau 12 vòng đấu. Trong khi đó, Mito Hollyhock đã rơi xuống vị trí thứ 17 với 12 điểm. 

Như vậy, Công Phượng mới chỉ có được 8 phút ra sân tại J-League 2 và anh đã không có cơ hội đối đầu với đội bóng củ của Công Vinh ở vòng đấu này. Nhưng việc được đăng ký thi đấu ở đội hình dự bị cũng là tín hiện lạc quan đối với chân sút đến từ Việt Nam. 



Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn