Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở Nhật

Thể thaoThứ Sáu, 26/02/2016 07:28:00 +07:00

Tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock gửi lên BTC giải J-League 2.

(VTC News) – Tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock gửi lên BTC giải J-League 2.
Trên trang chủ của đội bóng hạng 2 tỉnh Ibaraki, tiền đạo người Việt Nam vẫn là thành viên của đội với số áo 16 cùng bản lý lịch đi kèm khá chi tiết. Công Phượng là một trong 6 tiền đạo của Mito Hollyhock cùng với số 9 Hiroki Bandai, số 11 Kohei Mishima, số 15 Taisei Kadoguchi, số 19 Yuki Yamamura và số 29 Takuya Miyamoto.
Công Phượng trong thành phần CLB Mito Hollyhock được đăng tải trên trang chủ CLB. 
Tuy nhiên, trong bản danh sách 26 cầu thủ dự giải gửi lên BTC giải J-League 2 của Mito Hollyhock, Công Phượng không có tên cùng với tiền đạo Takuya Miyamoto. 
Mito Hollyhock chỉ đăng ký 4 tiền đạo là số 9 Hiroki Bandai, số 11 Kohei Mishima, số 15 Taisei Kadoguchi và số 19 Yuki Yamamura. 
Danh sách gửi BTC giải J-League 2 của Mito Hollyhock chỉ có 4 tiền đạo và Công Phượng không có tên. 
Trong số những tiền đạo được đăng ký chỉ có Yuki Yamamura là người cũ của Mito Hollyhock. Tiền đạo này năm nay 25 tuổi, mùa giải trước chơi tổng cộng 988 phút và ghi 1 bàn thắng.
Cuối tuần này, Mito Hollyhock sẽ bước vào mùa giải mới 2016 bằng chuyến làm khách trên sân của CLB Kyoto Sanga. Trận đấu diễn ra lúc 14h (giờ Việt Nam) ngày 28/2.
Việc Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký gửi BTC giải J-League 2 là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Việt Nam vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gãy xương quai xanh mà anh gặp phải ở vòng chung kết U23 châu Á hồi tháng 1.
Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài làm khán giả cho đến hết giai đoạn lượt đi của mùa giải, nghĩa là nếu thi đấu, phải tới tận tháng 7, người hâm mộ nước nhà mới có cơ hội xem Công Phượng chơi bóng trong màu áo Mito Hollyhock.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn