Công Phượng hứa đá hết mình trước khi sang Nhật Bản

Thể thaoThứ Năm, 19/11/2015 01:00:00 +07:00

U21 Quốc tế Báo Thanh Niên: Công Phượng, U21 HAGL Arsenal JMG sẽ cống hiến hết mình cho giải đấu cuối cùng ở Việt Nam trước khi sang Nhật chơi bóng.

(VTC News)- Công Phượng sẽ cống hiến hết mình cho giải đấu cuối cùng ở Việt Nam trước khi sang Nhật chơi bóng.

Công Phượng và HLV Nguyễn Quốc Tuấn tham dự buổi họp báo trước thềm giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015. Trả lời phỏng vấn báo chí, Công Phượng cho biết đây là giải đấu cuối cùng trước khi anh sang Nhật thi đấu nhưng đó không phải là điều quá đặc biệt.

"Giải đấu nào đối với tôi cũng quan trọng nên tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. Về U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar, họ cử sang đội hình mới để thi đấu nên hiện giờ chưa thể biết sức mạnh thật sự của họ như thế nào."
 Công Phượng là ngôi sao sáng nhất U21 Quốc tế Báo Thanh Niên
(Ảnh: Quang Minh)
Trong khi đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đánh ra rất cao các đối thủ tham dự giải lần này và thừa nhận để bảo vệ chức vô địch không dễ chút nào. “Bóng đá Hàn Quốc có trình độ cao ở châu lục. U19 Hàn Quốc được xây dựng để hướng đến sân chơi thế giới. Thế nên họ là đối thủ đáng gờm, nhiều khả năng sẽ vào chung kết ở giải năm nay. Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội vì thế sẽ phải chơi hết mình, không được phép có tư tưởng giữ chân, tránh chấn thương".

Theo lịch thi đấu, U21 HAGL sẽ gặp U19 Hàn Quốc vào 18h tối mai 20/11. Đây là trận đấu khó khăn nhất vòng bảng đối với U21 HAGL bởi chính HLV Lê Thụy Hải từng nhận định U19 Hành Quốc nhiều khả năng vô địch giải này.

HLV U19 Hàn Quốc cho biết đội hình tới Sài Gòn là hình mạnh nhất vừa đứng đầu vòng loại U19 châu Á và họ mượn giải đấu này để tập dượt cho World Cup U20 năm 2017.

Một đối thủ rất mạnh khác là U21 Myanmar cũng đăng ký 12 cầu thủ từng dự World Cup U20 thế giới 2015.
 U21 Việt Nam là ứng cử viên vô địch với nòng cốt là nhiều cầu thủ đang chơi ở V-League (Ảnh: Quang Minh)
Trong khi đó, đội chủ nhà U21 Việt Nam cũng thể hiện sự tự tin trước khi giải diễn ra. HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Tôi nghĩ là mình đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu năm nay và tôi tin các học trò của tôi sẽ đi đến trận đấu cuối cùng. May mắn cho tôi là từng làm trợ lý cho đội U21 Việt Nam năm 2014 nên đã những kinh nghiệm

HLV Minh Đức cũng bác bỏ thông tin ông và U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đã vi phạm điều lệ giải khi triệu tập nhiều cầu thủ vượt quá tuổi cho phép.

VTC News sẽ tiếp sóng và tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu của giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn