Công Phượng học Ronaldo, gồng mình khoe bụng 6 múi

Thể thaoThứ Sáu, 17/06/2016 18:39:00 +07:00

Mới đây nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khoe cơ bụng 6 mũi lên trên trang facebook cá nhân khiến nhiều fan cảm thấy thích thú.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam trở lại Nhật Bản, Công Phượng đã được bác sĩ CLB Mito Hoolyhock chữa trị dứt điểm chấn thương bàn chân và trở lại tập luyện bình thường. Tuy không được ra sân ở 2 trận đấu gần nhất cùng CLB Mito tại J-League 2 nhưng chân sút đến từ Việt Nam vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

phuong

 Công Phượng khoe cơ bụng 6 mũi

Sau buổi tập cùng với CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng anh đã khỏe mạnh khoe luôn cơ bụng 6 mũi trên trang mạng xã hội cá nhân. Nhiều fan tỏ ra thích thú với tấm hình khoe cơ bụng của Công Phượng và họ còn ví von tiền đạo này có thân hình giống Ronaldo, siêu sao đang khoác áo CLB Real Madrid.

Công Phượng mới chỉ được ra sân thi đấu tại J-League 2 đúng 8 phút. Tuy luôn có mặt trong đội hình dự bị nhưng tiền đạo đến từ Việt Nam vẫn chưa được BHL CLB Mito Hoolyhock trao thêm cơ hội. Với sự tập luyện chuyên nghiệp cùng với thể lực đảm bảo, Công Phượng hy vọng sẽ được ra sân vào chủ nhật tuần này trong trận đấu Mito gặp Yamaguchi thuộc vòng 19 J-League 2.

cphuong

 Công Phượng tập luyện chăm chỉ cùng CLB Mito 

Cùng với Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng đang "mất tích" ở Nhật Bản và Hàn Quốc cho dù 2 cầu thủ này đã để lại nhiều ấn tượng cùng với ĐT Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Myanmar hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn