'Công Phượng hoàn hảo hơn Văn Quyến'

Thể thaoThứ Năm, 04/06/2015 07:21:00 +07:00

Sau trận thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia, chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng tiếp tục cho rằng Công Phượng hoàn hảo hơn Văn Quyến.

Sau trận thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia, chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng tiếp tục cho rằng Công Phượng hoàn hảo hơn Văn Quyến.   

Chủ tịch VFF nói: “Từ khi tôi được xem lứa Công Phượng thi đấu (chính xác là tháng Giêng năm 2014 tại cúp Nutifood, TP HCM), tôi đã rất hào hứng và nghĩ rằng đấy sẽ là lứa cầu thủ giúp bóng đá Việt Nam vẻ vang.

Với riêng tiền đạo Công Phượng, nhiều người so sánh với Văn Quyến, nhưng theo tôi Công Phượng chỉ na ná Văn Quyến về mặt tài năng, kỹ thuật còn về bản lĩnh, tư duy hai người khác nhau một trời một vực.  
Công Phượng nhận điểm 10 trận gặp Malaysia
 Công Phượng nhận điểm 10 trận gặp Malaysia
Văn Quyến phát triển từ bóng đá phong trào, còn Công Phượng lớn lên trong môi trường học viện. Sự phát triển tài năng của Công Phương luôn đi song song với công tác đào tạo văn hóa, đạo đức nên Công Phượng khó có thể đi theo vết xe đổ của Văn Quyến ngày nào.

Tôi nghĩ Công Phượng là một tài năng hoàn hảo hơn Văn Quyến và sẽ còn hay hơn nữa trong tương lai”.

 

Tôi nghĩ Công Phượng là một tài năng hoàn hảo hơn Văn Quyến và sẽ còn hay hơn nữa trong tương lai
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng
 
Bên cạnh đó, ông Lê Hùng Dũng cũng rất lạc quan về khả năng vô địch SEA Games của lứa cầu thủ tài năng hiện tại mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu.

"Tôi nghĩ rằng, với lứa cầu thủ tài năng sinh năm 1995, 1996 của Công Phượng có thể chơi thêm một đến hai kỳ SEA Games nữa thì U23 Việt Nam tương lai sẽ còn mạnh hơn vì đã được thử thách, cọ xát.

Các đội bóng mạnh trong khu vực có trình độ cũng tương đương mình, nhưng ở kỳ SEA Games tiếp theo lứa cầu thủ U23 của họ đã quá tuổi, lứa khác sẽ lên thay, trong khi U23 của mình vẫn là những con người cũ, chắc chắn trình độ sẽ khác.

U23 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games
 U23 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 28
Tôi có niềm tin, nếu kỳ SEA Games này mình chưa gặt được vàng thì kỳ SEA Games tới, tôi cá chúng ta chắc chắn sẽ làm được. Tôi cũng có niềm tin, dưới sự dẫn dắt của HLV Miura các ĐTVN sẽ tiến bộ, ít nhất vì sự dũng cảm dám đương đầu lại các luồng chỉ trích từ các chuyên gia và dư luận của ông."

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Chiều nay, U23 Việt Nam bước vào trận đấu thứ 3 ở vòng bảng SEA Games gặp U23 Lào. Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Lào sẽ được báo điện tử VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp cùng phần bình luận của BLV Quang Huy từ lúc 19h.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn