Công Phượng háo hức sang Nhật hội quân

Thể thaoThứ Ba, 16/02/2016 11:06:00 +07:00

6h35 sáng nay (16/2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock, chuẩn bị cho mùa giải mới.

(VTC News) – 6h35 sáng nay (16/2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock, chuẩn bị cho mùa giải mới.
Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tại quê nhà, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức lên đường sang Nhật Bản trong chuyến bay sáng nay (16/2). Và theo dự kiến vào đầu giờ chiều cùng ngày, chân sút 21 tuổi sẽ có mặt tại đại bản doanh của Mito Hollyhock .
CLB Mito đưa tin về Công Phượng sang Nhật 
Trước đó, trên trang facebook của CLB Mito Hollyhock cũng đã có thông báo về việc tiền đạo người xứ Nghệ sang Nhật Bản hội quân. Thông báo này được viết bằng tiếng Việt. Dù câu chữ chưa thực sự gãy gọn nhưng đó là nỗ lực của phía đội bóng Nhật nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi thông tin về Công Phượng của người hâm mộ Việt Nam.
“Chúng tôi xin được thông báo về tình hình cầu thủ Nguyễn Công Phượng như sau:
Sau khi chính thức gia nhập đội bóng Hollyhook trong mùa giải năm nay, ngày 16 tháng 2 (tức thứ 3) cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ đến Nhật.
Ngay sau hôm đó, tức ngày 17 tháng 2 (thứ 4) theo dự tính em sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình cùng luyện tập.
Xin mọi người thông cảm vì không thể trả lời bình luận riêng được. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm” – Thông báo này viết.
Công Phượng chụp ngoài sân bay sáng 16/2 
Trên trang fanpage của mình, Công Phượng cũng vừa chia sẻ bức hình anh chụp ngoài sân bay cùng dòng trạng thái: “Nhật Bản, chờ tôi với”.
Trong ảnh, Công Phượng không còn không phải bó cố định ở vai như thời gian qua, sau khi bị gãy xương quai xanh tại giải U23 châu Á 2016. Với việc sang Nhật để hồi phục, Công Phượng cũng sẽ sớm tập luyện và thi đấu cùng Mito Hollyhock tại J-League 2.
Mặt khác, không khó nhận ra một sự thay đổi nữa ở tiền đạo quê Đô Lương là kiểu tóc mới.

Tiểu Hàn
Bình luận