Công Phượng, HAGL sẽ hot nhất V-League 2015?

Thể thaoThứ Ba, 30/12/2014 08:01:00 +07:00

Những đứa trẻ của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG sẽ bước vào một cuộc chiến thực sự tại V-League 2015.

Những đứa trẻ của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG sẽ bước vào một cuộc chiến thực sự tại V-League 2015.

V-League 2015 không có chỗ cho những sự khoan nhượng, cho sai lầm, cho thất bại. Họ sẽ không thể lấy lý do học hỏi và tìm kiếm kinh nghiệm. Các đối thủ sẽ không tha thứ cho mọi sai lầm của họ. Đây là lúc thế hệ của Công Phượng và Tuấn Anh bước vào một sân chơi thành tích thật sự.
Công Phượng sẽ là cầu thủ được chờ đợi nhất ở V-League 2015
Trong sự nghiệp tại Việt Nam, HLV Guillaume Graechen đã phần nào chứng minh được tài năng và niềm tin mạnh mẽ của mình. Bất chấp những chỉ trích, chiến lược gia người Pháp vẫn trung thành với lối chơi bóng đá đẹp, với tôn chỉ tấn công là lẽ sống.

Đức tin ấy từng bị nghi ngờ, từng bị xem thường. Nhưng điều quan trọng là nó vẫn tồn tại và đang từng bước gặt hái thành quả. Chức vô địch giải U21 quốc tế và những thắng lợi trong chuyến tập huấn trên đất Thái Lan là tín hiệu vui đầu tiên của HAGL.


Đức tin ấy là điều mà ông Graechen và các học trò cần gìn giữ trong chặng đường 9 tháng phía trước. Thành công của HAGL ở V-League (nếu có) sẽ là bằng chứng sống khẳng định bóng đá đẹp, sạch sẽ và tử tế vẫn tồn tại. Sự xuất hiện của họ là minh chứng cho khả năng tồn tại của thứ bóng đá được xây dựng từ nền tảng đào tạo trẻ thực sự.
Clip: Chủ tịch VFF hứa bảo vệ lứa cầu thủ trẻ Việt Nam
Trong quá khứ,Công Phượng và đồng đội đã phần nào làm được điều đó. Với U19 Việt Nam, họ đã chinh phục tình yêu của người hâm mộ, đã truyền cảm hứng chiến đấu tới các ĐTQG, đã kéo khán giả trở lại với trái bóng. Giờ họ đối mặt với một nhiệm vụ còn nặng nề hơn. Đây là V-League - trái tim của nền bóng đá, nơi tồn tại những giá trị hoàn toàn trái ngược.

Cả nền bóng đá đang dõi theo từng bước chân của HAGL.

Theo TTVH
Bình luận
vtcnews.vn