Công Phượng: ‘Ghi bàn là nhiệm vụ của em’

Thể thaoThứ Năm, 17/08/2017 21:42:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, ghi bàn là nhiệm của tiền đạo nên việc anh có 2 bàn thắng hôm nay là chuyện bình thường.

Lập cú đúp và có 1 đường chuyền thành bàn, Công Phượng có một trận đấu tỏa sáng nhưng cá nhân anh lại chưa hài lòng về màn trình diễn của mình.

IMG_2994

 Công Phượng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. (Ảnh: Hà Thành)

“Là tiền đạo thì phải ghi bàn. Đó là nhiệm vụ của em!”, Công Phượng mở đầu phần trả lời của mình.

Nói về trận đấu của U22 Việt Nam với U22 Campuchia, tiền đạo của HAGL cho biết: “Hiệp 1 chúng ta chơi không được tốt nhưng cũng may cuối hiệp có 1 bàn thắng để hiệp 2 dễ đá hơn. Cuối trận chúng ta để thua 1 bàn. Đây lỗi chưa tập trung. Bản thân em cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội nên em phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện khâu dứt điểm trong những trận đấu sắp tới”.

Video: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Ngoài ra, Công Phượng còn cho biết thêm về chất lượng măt sân. Theo đánh giá của tiền đạo xứ Nghệ, mặt sân của 2 sân đấu vừa qua đều không tốt, nó có độ lún nên dễ mất trụ và kết thúc không theo ý muốn.

Tiền vệ Quang Hải, người có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam cũng chia sẻ, bản thân chưa hài lòng với những gì mình đã thể hiện ở 2 trận đấu đã qua. Còn về đối thủ U22 Campuchia, tiền vệ người Hà Nội nói: “U22 Campuchia chơi tốt hơn U22 Đông Timor. Cụ thể là U22 Campuchia tự tin cầm bóng và chơi ban bật”.

Đây cũng là quan điểm của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ của Viettel cho biết: “U22 Campuchia chơi khó chịu hơn U22 Đông Timor. Đây là đội bóng có lực lượng đồng đều và biết cầm bóng để tổ chức”.

Nói về hiệp 1 đầy khó khăn của U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cho rằng, các đồng đội của mình, đặc biệt là các cầu thủ trên hàng công có chút vội vàng nên bỏ lỡ nhiều cơ hội.

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với U22 Philippines vào ngày 20/8 trước khi gặp 2 đối thủ mạnh ở bảng là U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Hà Thành (Từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn