Công Phượng gặp thuốc thử hạng nặng

Thể thaoThứ Ba, 16/12/2014 05:21:00 +07:00

Trong chuyến du đấu Thái Lan sắp tới, Công Phượng cùng các đồng đội HAGL sẽ có dịp chạm trán với rất nhiều đối thủ nặng ký

(VTC News) - Trong chuyến du đấu Thái Lan sắp tới, Công Phượng cùng các đồng đội HAGL sẽ có dịp chạm trán với rất nhiều đối thủ nặng ký.

HAGL sẽ có chuyến tập huấn tại 2 thành phố  Chonburi và Bangkok (Thái Lan) từ ngày 18/12 sắp tới. Tại đất nước chùa vàng, đội bóng phố núi sẽ chạm trán 3 đối thủ PTT Raynon (ngày 20/12), Chonburi (24/12) và Suphanburi (27/12).
Công Phượng trong màu áo HAGL
Công Phượng sẽ du đấu Thái Lan từ ngày 18/12 
Trong số 3 đối thủ này, Chonburi được đánh giá cao nhất. Đây là CLB đang giữ chức á quân tại Thai League. Ngoài ra, họ còn sở hữu rất nhiều trụ cột ở ĐTQG Thái Lan đang chinh chiến tại AFF Cup 2014.
Nổi bật trong số này là  tiền vệ đội trưởng  Abdul Lahso. Cầu thủ sinh năm 1986 này dù chỉ cao 1m67 nhưng lại có lối chơi vô cùng dũng mãnh và đầu óc. Anh từng cùng U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 25 tổ chức tại quê nhà.
Cũng trong đợt du đấu lần này, đội bóng của Công Phượng chỉ mang theo 2 ngoại binh là  trung vệ Morec Mitja và tiền đạo Darko Lukanovic. Đây đều là những vị trí được thầy Giôm yêu cầu bổ sung trước thềm V-League 2015 sẽ khởi tranh trong tháng 1/2015.
Ngoài thi đấu cọ xát, chuyến du đấu tại xứ chùa vàng cũng là dịp để bầu Đức tuyển quân. Ai cũng biết ông chủ của Tập đoàn HAGL rất có duyên với bóng đá Thái Lan. Nhiều khả năng, ông sẽ dùng mối quan hệ thân cận với Kiatisak, Dusit và một số cựu cầu thủ HAGL khác để tăng sức mạnh cho đội quân thầy Giôm.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn