Công Phượng được chăm sóc đặc biệt ở Nhật

(VTC News)- Xem cách Z.com chăm sóc Công Phượng mới thấy đối tác Nhật Bản chuyên nghiệp và làm hình ảnh cho tiền đạo Việt Nam tốt nhường nào.

Z.com là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Đầu tháng 3, Z.com quyết định trở thành nhà tại trợ cho ĐTQG Việt Nam, đồng thời chọn Công Phượng làm người đại diện hình ảnh tại Việt Nam.
 Hình ảnh Công Phượng trên website Z.com phiên bản tiếng Việt

Hình ảnh Công Phượng trên website Z.com phiên bản tiếng Việt

"Từ giờ, bên cạnh việc triển khai các hoạt động quảng bá cho thương hiệu Z.com tại Việt Nam mà cầu thủ Nguyễn Công Phượng làm hình ảnh đại diện, chúng tôi cũng sẽ thực hiện các hoạt động cổ vũ cho bóng đá Việt Nam thông qua việc hỗ trợ hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng hay gửi các thông tin về hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng về Việt Nam thông qua Internet", Z.com khẳng định.

Nói là làm, Z.com đạo diễn buổi giao lưu trực tuyến giữa Công Phượng và báo giới Việt Nam trong ngày Z.com ký hợp đồng với VFF. Chưa hết, họ còn giúp thương hiệu Công Phượng đến gần hơn với người Nhật thông qua những hoạt động nhỏ ngay tại Z.com.
Clip: Công Phượng làm clip quảng cáo tại Z.com

Clip: Công Phượng chơi với trẻ em tại nhà trẻ của Z.com
Clip: Công Phượng giao lưu ở căng tin Z.com
Clip: Công Phượng trò chuyện cùng CEO Z.com

Hiện tại, Z.com đang hỗ trợ trang facebook của Công Phượng, trao đổi, hợp tác cùng Mito Hollyhock để thường xuyên cập nhật tình hình tiền đạo người Việt Nam cho cộng đồng yêu bóng đá Việt.

Do chấn thương, Công Phượng mới chỉ tập nhẹ với bóng chứ chưa thể ra sân thi đấu chính thức. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ thi đấu trở lại vào tháng 5.


Phạm Thành
Bình luận

TIN TỨC TRONG NGÀY NÊN ĐỌC

Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới