Công Phượng đội nón, đi xe điện chở ngô

Thể thaoThứ Năm, 26/01/2017 14:59:00 +07:00

Vừa về quê ăn Tết, Công Phượng đã “trình diện” bằng hình ảnh ngộ nghĩnh đội nón chở bó ngô ngồi trên xe điện.

Ngày 25/1, tức 28 Tết, HAGL xả trại. Công Phượng trở về quê Đô Lương để ăn Tết cùng gia đình. Ngôi sao chìm nghỉm trong suốt năm Bính Thân tìm lại vẻ hồn nhiên, tinh nghịch với một ngày không bóng đá.

Cong Phuong xua di mot nam am dam voi hinh anh ngo nghinh hinh anh 1

Công Phượng nhận được hàng ngàn lời chúc năm mới với hình ảnh ngộ nghĩnh này. 

Công Phượng vào lò đào tạo HAGL từ năm 12 tuổi nên việc đồng áng không phải là sở trường của anh. Tuy nhiên, những hình ảnh gần gũi, mộc mạc của anh với quê hương vẫn khiến đông đảo người hâm mộ thích thú. Hàng nghìn lời chúc đã được gửi đến Phượng và gia đình trong ngày sinh nhật của anh (21/1) và dịp năm mới.

Sau một năm du học Nhật Bản không thành công, Công Phượng sẽ lại có cái Tết đầm ấm với cha mẹ, anh chị em. Tìm về với gia đình, anh tạm quên đi cuộc khủng hoảng phong độ kéo dài.

Ngày mùng 3 Tết, Công Phượng sẽ hội quân trở lại ở Hàm Rồng để cùng HAGL chuẩn bị cho vòng đấu thứ 5 V.League 2017. Sau đó, ngày mùng 6 Tết, anh sẽ có mặt tại TP.HCM trong đội dự tuyển U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Malaysia.

Dù đang vất vả tìm lại cảm giác sân cỏ, Công Phượng vẫn được tin dùng ở HAGL và U23 Việt Nam. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang tràn đầy hy vọng vị trí mới (tiền vệ tổ chức) sẽ phù hợp hơn với tố chất của Phượng, trong khi HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng Phượng vẫn sẽ là tiền đạo chủ chốt của U23.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn