Công Phượng cùng đồng đội đá giao hữu làm từ thiện giúp bệnh nhân nghèo

Thể thaoThứ Ba, 24/01/2017 08:30:00 +07:00

Số tiền từ thiện thu được trong trận đấu giao hữu giữa đội cựu cầu thủ HAGL và đội Công Phượng sẽ được gửi tới các bệnh nhân nghèo đón Tết 2017.

Xuất phát từ ý tưởng của các cựu cầu thủ HAGL như Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ..., một trận đấu giao hữu bóng đá giữa đội cựu cầu thủ HAGL cùng những người bạn và đội cầu thủ học viện HAGL Arsenal JMG đang thi đấu ở V.League đã được tổ chức vào tối qua (23/1) tại sân bóng Hòa Thảo (đường Chu Mạnh Trinh - TP.Pleiku).

hoang-thien-vn-long_1hbtl

Các cựu cầu thủ HAGL tham gia trận đá giao hữu

Bên cạnh ý nghĩa chào Xuân mới Đinh Dậu 2017 và gặp gỡ giao lưu giữa những người anh em, đồng đội cũ, trận đấu còn mang mục đích cao cả gây quỹ từ thiện, gửi một chút quà nhỏ tới những bệnh nhân nghèo được ăn Tết ấm no hơn.

Cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên cho biết: "Đây là lần đầu tiên mình đứng ra kêu gọi để gây quỹ tự thiện giúp đỡ các đồng bào và gia đình khó khăn được ăn Tết ấm áp hơn. Rất vui là các thầy, anh em đồng đội cũ đã ủng hộ nhiệt tình".

Trận đấu giao hữu đã diễn ra rất hấp dẫn với những màn đối đấu trên sân "phủi" giữa Công Phượng, Minh Vương, Đông Triều, Thanh Hậu với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trợ lý Dương Minh Ninh, Trịnh Duy Quang, các cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ... Kết quả chung cuộc, đội cựu cầu thủ HAGL đã giành chiến thắng trước đội Công Phượng với tỷ số 6-5.

hagl-t-thin32_1ehc5axd26e

Quyên góp ủng hộ người nghèo

hagl-giao-hu-t-thin_1tyhg

Đội Công Phượng thi đấu giao hữu với đội của HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Số tiền làm từ thiện được Ban tổ chức công bố sau khi trận đấu kết thúc là 41 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi tới các bệnh nhân nghèo đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

(Nguồn: Goal)
Bình luận
vtcnews.vn