Công Phượng chủ động xin rời sân sau hiệp 1

Thể thaoThứ Tư, 24/06/2015 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Công Phượng chủ động xin rời sân sau hiệp 1, bất lực nhìn đội nhà thất thủ trước Hà Nội T&T ở tứ kết Cup Quốc gia.

(VTC News)- Công Phượng chủ động xin rời sân sau hiệp 1, bất lực nhìn đội nhà thất thủ trước Hà Nội T&T ở tứ kết Cup Quốc gia.

Vào sân với mái đầu gần như... trọc, những tưởng Công Phượng có thể giúp HAGL đổi vận. Tiếc rằng, so với đối thủ, HAGL non cả về nghề lẫn bản lĩnh. Chính vì thế, họ nhanh chóng để thua bởi những sai lầm vô cùng đáng tiếc.
Công Phượng
Công Phượng thở dài ngao ngán sau trận đấu (Ảnh: Phạm Thành)
Tan trận, HLV Guillaumer Graechen chia sẻ về quyết định rút Công Phượng rời sân sau hiệp 1. Ông cho biết tiền đạo số 44 chủ động xin thay ra do bị đau. Cũng theo lý giải của chiến lược gia người Pháp, Công Phượng không phải chịu quá nhiều thay đổi khi chuyển từ U23 Việt Nam về chơi cho HAGL, bất chấp đấu pháp ở hai đội là khác nhau. Có chăng, ở V-League, các đối thủ tìm hiểu về Công Phượng quá kỹ nên luôn có sẵn phương án vô hiệu hóa chân sút HAGL.

Ngoài ra, HLV Guillaumer Graechen chia sẻ thêm rằng các cầu thủ HAGL đang được truyền thông "chăm sóc" quá kỹ khiến họ bị căng cứng. "Lối đá của HAGL dựa trên khả năng phối hợp, kiểm soát bóng. Chính vì thế, một khi cầu thủ căng cứng, họ sẽ chơi cứng nhắc, thiếu sáng tạo, không thể thoải mái thể hiện toàn bộ khả năng của mình.

Nhận xét chung về trận thua, thuyền trưởng HAGL thừa nhận Hà Nội T&T đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. "Khó mà đánh giá cụ thể về kết quả ngày hôm nay. Ở hiệp 1, khi chúng tôi phòng ngự tốt thì họ có được một quả penalty. Sang hiệp 2, chúng tôi lại mắc một sai lầm ngớ ngẩn từ một cú ném biên.

Nhưng Hà Nội T&T đã thắng xứng đáng vì họ sở hữu cá nhân xuất sắc hơn, chơi hay hơn và tận dụng được thời cơ rất tốt".

Từ tình hình thực tế, HLV Guillaume Graechen thừa nhận mục tiêu bây giờ là bằng mọi cách phải trụ hạng. Cuối tuần này, HAGL sẽ tới làm khách tại Bình Dương. B.Bình Dương vừa hạ SLNA để vào bán kết Cup Quốc gia.
Clip: Quả 11m có phần oan uổng mà HAGL phải gánh chịu

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn