Công Phượng chấp nhận 'già trước tuổi' vì HCV SEA Games

Thể thaoThứ Ba, 09/06/2015 07:01:00 +07:00

Công Phượng đã già hơn vài tuổi so với những ngày đầu tới SEA Games.

(VTC News) - Công Phượng đã già hơn vài tuổi so với những ngày đầu tới SEA Games, đơn giản, tiền đạo xứ Nghệ không hề cạo râu từ ngày đặt chân tới Đảo quốc Singapore.

Không phải vì Phượng quên mang giao cạo, hay việc tập luyện khiến chân sút của U23 Việt Nam không còn thời gian. Càng không phải Công Phượng đang theo đuổi phong cách bụi bặm. Mà vì HCV SEA Games, Công Phượng quyết định để râu.

Cầu thủ của HAGL chia sẻ rằng mình rất muốn có được tấm huy chương vàng tại SEA Games 28 lần này. Vì thế anh đã quyết định không cạo râu nhằm lấy may cho mình và các đồng đội với hy vọng vị thần may mắn sẽ luôn đứng về phía U23 Việt Nam.
 Công Phượng trông khá bụi bặm khi để râu.
Còn nhớ, trong đợt tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á trước đây không lâu, khi lần đầu tiên được HLV Miura triệu tập, Công Phượng cũng đã trình làng bộ râu khá bụi của mình. Và ở lần tập trung đó, Công Phượng đã rất xuất sắc để cùng đồng đội giành tấm vé vào chơi ở vòng chung kết sang năm.

Việc duy tâm của các cầu thủ không còn mấy xa lạ. Đây cũng là cách để họ có tinh thần tốt nhất cho giải đấu quan trọng. Và đặc biệt là khi giấc mơ hơn 50 qua của người dân Việt Nam chưa thành hiện thực. Việc tạo cho mình tâm lý thoải mái là điều vô cùng quan trọng.

Ở U23 Việt Nam, còn một cầu thủ nữa được biết đến với chỏm râu "dê" khá dài là Huy Toàn. Người hâm mộ vẫn truyền tai nhau, vì mỗi khi cầu thủ này cạo râu, anh sẽ bị... ốm. Nhưng rất bất ngờ là trận đấu gặp Đông Timor vừa qua, tiền vệ này lại ra sân với "mày râu nhẵn nhụi".

Hồng Nga
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn