Công Phượng chấn thương, vắng mặt trận HAGL- Bình Dương

Thể thaoThứ Bảy, 18/07/2015 11:56:00 +07:00

Trong buổi tập chiều 17/7, tiền đạo Công Phượng đã gặp chấn thương ở bắp chân, không thể thi đấu ở trận gặp B.Bình Dương tại vòng 17 V-League

Trong buổi tập chiều 17/7, tiền đạo Công Phượng đã gặp chấn thương ở bắp chân, không thể thi đấu ở trận gặp B.Bình Dương tại vòng 17 V-League.

Mức độ chấn thương của Công Phượng chưa thể xác định, nhưng nhiều khả năng anh không thể trở lại thi đấu sớm. Đây là thiệt thòi lớn cho đội bóng phố núi bởi lực lượng của họ đang rất mỏng. Tiền đạo số 44 gặp vài chấn thương nhẹ ở mùa giải năm nay nhưng chưa vắng mặt ở trận nào của HAGL. Anh ra sân cả 16 trận ở V.League với tổng cộng 1.297 phút thi đấu, chỉ kém Tuấn Anh (1.392 phút).
Công Phượng thi đấu 34 trận cho cả CLB lẫn đội U23 Việt Nam từ đầu năm 2015, nhiều nhất trong số các cầu thủ nội 
Tuy nhiên, phong độ của anh thời gian gần đây không cao. Ở vòng 16, Công Phượng thực hiện hỏng một quả penalty trong trận HAGL thua QNK Quảng Nam 0-4. Sau SEA Games, cầu thủ người  Nghệ An chưa ghi được bàn nào cho HAGL, dù ở giai đoạn trước đó anh có đến 5 bàn thắng. 

Sự vắng mặt của Công Phượng khiến đội hình HAGL trở nên kiệt quệ khi gặp B.Bình Dương. Hàng công của họ "tan hoang" khi mất những cầu thủ tốt nhất bởi cả Moussa Sanago, Văn Toàn đều gặp chấn thương, chưa thể tập lại. 

Bên cạnh đó, Lê Hoàng Thiên, Lê Đức Lương, Hồng Duy nhiều khả năng cũng không thể ra sân. Đội bóng của bầu Đức đang có chuỗi 11 trận không thắng tại V.League, khiến họ rơi xuống vị trí áp chót, chỉ hơn đội đứng sau Đồng Nai nhờ chỉ số phụ. 

Với đội hình què quặt, đội vô địch V.League 2003 khó có cửa kiếm điểm trước B.Bình Dương khi hai đội gặp nhau chiều 19/7. Đội ĐKVĐ V.League quyết tâm giành trọn 3 điểm sau cú sẩy chân trên nhà trước Sanna Khánh Hòa. Ở lượt đi trên sân nhà, B.Bình Dương đã đánh bại HAGL 4-1.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn