Công Phượng buồn bã nhìn Thái Lan ăn mừng vô địch AFF Cup

Thể thaoThứ Ba, 23/12/2014 08:58:00 +07:00

Có mặt tại Thái Lan vào thời điểm người hâm mộ nước này đang ăn mừng chiến thắng tại AFF Cup 2014, Công Phượng và đồng đội dâng lên rất nhiều cảm xúc.

Có mặt tại Thái Lan vào thời điểm người hâm mộ nước này đang ăn mừng chiến thắng tại AFF Cup 2014, Công Phượng và các thành viên của CLB HAGL dâng lên rất nhiều cảm xúc.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Công Phượng cho rằng việc người Thái “suốt ngày vô địch Đông Nam Á” là nhờ vào tính chuyên nghiệp trong tổ chức ở cấp câu lạc bộ, phân công lao động rất rạch ròi, tỉ mỉ. Ngoài ra là điều kiện sân bãi miễn chê cùng tinh thần fair-play trong thi đấu, điển hình từ trận giao hữu với PTT Rayong nơi HAGL thắng 3-2.
Cảnh ĐT Thái Lan ăn mừng chức vô địch trên đường phố Bangkok
Thái Lan ăn mừng vô địch AFF Cup 2014 
“Điều mà giúp bóng đá Thái Lan thành công là lối đá của họ. Họ đá bóng chứ không phải đá người, không bao giờ vào bóng ác ý, hay dùng những tiểu xảo, khiến cho cả 2 bên chơi bóng một cách thoải mái và cảm thấy rất an toàn không phải đá trong cảm giác lo sợ.

Và đó mới chỉ là CLB hạng thấp của Thái Lan, thử hỏi một CLB lớn nhất Việt Nam đã làm được như vậy chưa?", Công Phượng viết.

Clip Công Phượng cùng đồng đội đánh bại U21 Thái Lan

Tại Bangkok, sau khi nhìn thấy xe buýt 2 tầng chở tuyển Thái Lan ăn mừng cùng hàng ngàn fan đi “bão” trước mặt, Công Phượng trầm mặc hẳn.

Đi cùng anh, những đồng đội Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Sơn, Hồng Duy, Đông Triều... bình thường rất “tía lia” cũng đều ít nói hơn. Chứng kiến cảnh đó, trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí mô tả bằng status: “Lòng vòng cuối ngày lại gặp cảnh này, buồn càng thêm rầu”.

Dù sau đó đã đóng các tài khoản mạng xã hội để tránh bị phân tâm, nhưng nhận định của Công Phượng phần nào nói lên khát khao chiến thắng của chàng trai trẻ khi... buộc phải làm nhân chứng cho ngày hội mừng công của “kình địch” bóng đá Việt.
Các cầu thủ HAGL chứng kiến cảnh người hâm mộ Thái Lan xuống đường ăn mừng
Nỗi tiếc nuối của cầu thủ và ban huấn luyện HAGL 
Clip Thái Lan hạ Malaysia để đăng quang AFF Cup

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn