Công Phượng bất ngờ được gọi bổ sung lên tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 28/09/2015 06:40:00 +07:00

HLV Miura gọi Công Phượng: Công Phượng bất ngờ được gọi bổ sung vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

(VTC News)- Công Phượng bất ngờ được gọi bổ sung vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

* Công Phượng được triệu tập vào danh sách 28 tuyển thủ Việt Nam

Sáng nay, HLV Miura đã cho toàn bộ các cầu thủ lên tuyển đợt này đi kiểm tra sức khỏe. Theo kết luận chính thức của các bác sĩ, tiền vệ Minh Tuấn và thủ môn Minh Long không kịp hồi phục để tham gia tập luyện cùng các đồng đội.


Theo kết quả chẩn đoán, Minh Tuấn bị chấn thương háng mãn tính và cần phải được điều trị trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Trong khi đó, thủ môn Minh Long bị chấn thương vai và sẽ được tiếp tục theo dõi trong vòng 2 tuần nữa, thậm chí, Minh Long có thể sẽ phải phẫu thuật để chữa trị triệt để.
Công Phượng lên tuyển vào phút chót (Ảnh: Quang Minh)
Chính vì thế, HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung 3 cầu thủ gồm thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than QN), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Công Phượng(HAGL).

Theo kế hoạch, sáng mai (29/9), thủ thành Hoài Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân, còn Ngọc Thắng và Công Phượng sẽ lên tuyển muộn hơn do phải di chuyển bằng máy bay.

Như vậy, Công Phượng là đại diện duy nhất của HAGL lên đội tuyển Việt Nam lần này. Trước đó, có nhiều ý kiến chỉ trích HLV Miura vì loại toàn bộ dàn sao HAGL khỏi danh sách dự vòng loại World Cup 2018.

Bầu Đức mới đây tuyên bố sẽ cho Công Phượng sang Nhật Bản du đấu từ năm sau. Ông cũng tỏ ra tiếc nuối vì cách dùng người của HLV Miura đã làm hỏng một thế hệ tài năng của HAGL Arsenal JMG.

Đến nay, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có đủ quân số do một số cầu thủ Bình Dương, Hà Nội T&T vừa bay ra Hà Nội sau trận chung kết cúp Quốc gia. Anh Đức, Văn Quyết cũng được cho phép nghỉ buổi tập tối nay để tham dự Gala trao giải tổng kết mùa giải 2015.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn