Công Phượng: Bao giờ mới hết thời làm 'nam vương mặt phấn'?

Thể thaoThứ Tư, 30/03/2016 03:33:00 +07:00

Công Phượng chưa một lần ra sân ở J-League 2 mùa này vì lý do chấn thương nhưng dù chỉ là khán giả, tiền đạo người Việt Nam vẫn liên tục khuấy đảo truyền thông.

Công Phượng chưa một lần ra sân ở J-League 2 mùa này vì lý do chấn thương nhưng dù chỉ là khán giả, tiền đạo người Việt Nam vẫn liên tục “khuấy đảo” truyền thông.

Ngày Công Phượng ngồi vào bàn ký kết hợp đồng với Mito Hollyhock, bầu Đức rất bùi ngùi. Ông thậm chí còn ôm hôn “đứa con” xứ Nghệ, rồi ông gửi gắm “đứa con” ấy cho đội bóng nước Nhật: “Tôi muốn gửi gắm Công Phượng đến Chủ tịch Mito nhờ ông chăm sóc đặc biệt cho cậu ấy, giúp cậu ấy phát triển. Tôi mong Mito Hollyhock sẽ giúp đỡ Công Phượng tiến bộ hơn những gì chúng tôi kỳ vọng”.
Công Phượng được chọn làm đại sứ
 Công Phượng được chọn làm đại sứ giao lưu
Chủ tịch của Mito Hollyhock là ông Numata Kunio cũng kỳ vọng: “Công Phượng sẽ mang đến luồng gió mới cho tỉnh Ibaraki. Hy vọng đội bóng sẽ góp mặt ở J-League 1 trong tương lai không xa”. Chưa hết, ông Numata Kunio còn hy vọng thêm rằng, Công Phượng sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác về mặt du lịch, kinh tế giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam.

Trước khi sang Mito Hollyhock hội quân, Công Phượng gặp chấn thương. Đây là điều cả Phượng, HAGL và Mito Hollyhock đều không mong muốn.

Cũng vì chấn thương, chuyên môn của Phượng bị ảnh hưởng. Anh chưa một lần ra sân ở J-League 2 tới thời điểm này dù giải đấu đã trôi đi được 5 vòng.

Tệ hơn, đội bóng tỉnh Ibaraki mà anh đầu quân chưa biết mùi chiến thắng ở J-League 2 mùa này và đang đội sổ bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm có được từ 2 trận hòa (hòa Kyoto 1-1 và hòa Kanazawa 0-0).

Còn lại toàn thua (thua Cerezo Osaka 0-1, thua Okayama 2-3 và thua FC Gifu 0-1). Mito Hollyhock ở đáy nhưng Công Phượng vẫn ở “đỉnh” của truyền thông. Anh không cần đá mà vẫn rất "hot" cả ở Nhật Bản lẫn ở Việt Nam khi liên tục được chọn là đại sứ, đại diện hình ảnh cho các công ty, tổ chức…
Công Phượng đi giao lưu ở Tokyo
 Công Phượng đi giao lưu ở Tokyo
Trung tuần tháng 3, Z.Com trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Và trong ngày công ty phần mền xứ Phù Tang này đặt bút ký với VFF, họ đã rất nhanh nhạy để quảng bá khả năng của mình bằng việc kết nối trực tiếp với Công Phượng từ Nhật Bản.

Đến hôm 28/3, Công Phượng tiếp tục gây chú ý khi được đích thân Thống đốc tỉnh Ibaraki bổ nhiệm chức Đại sứ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam. Công Phượng hôm ấy mặc bộ vest, sải bước giữa đại sảnh với hàng người đứng 2 bên vỗ tay, hệt một minh tinh màn bạc bước trên thảm đỏ. Phượng còn được đeo dải băng vắt chéo như hoa hậu, để tóc rất nghệ…

Còn hôm qua, Phượng lại “ghi bàn” trên mặt trận truyền thông khi thầy Giôm của Học viện HAGL - Arsenal JMG tiết lộ, sau “du học” Nhật Bản, Công Phượng có thể sẽ sang Pháp chơi bóng tại League 2 (giải hạng 2).

Thấy mừng cho Phượng vì tương lai của cầu thủ này quá rộng mở. Nhưng lúc này, quả thật chỉ chực chờ một Công Phượng quần đùi áo số, lao vun vút trên sân, chứ không khoái lắm một Công Phượng mặt hoa da phấn, diện vest có cái quần chùng ơi là chùng!...

Nguồn: Nông Nghiệp
Bình luận
vtcnews.vn