Công nương Kate Middleton cực thon gọn đi mua sắm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/08/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Kate Middleton đã xuất hiện trở lại trong vai trò bà nội trợ giản dị và gây bất ngờ với thân hình cực kỳ thon gọn, xinh đẹp.

(VTC News) - Kate Middleton đã xuất hiện trở lại trong vai trò bà nội trợ giản dị và gây bất ngờ với thân hình cực kỳ thon gọn, xinh đẹp khi tự mình đi mua sắm ở thị trấn Anglesey, Wales. 

Kate Middleton
Kate Middleton vô cùng giản dị nhưng khiến mọi người hài lòng với vẻ khỏe mạnh, năng động và thon gọn của cô chỉ 1 tháng sau sinh. 
Hôm 26/8 vừa qua nữ công tước Cambridge khiến mọi người bất ngờ khi tự mình đi siêu thị chỉ một tháng sau khi sinh hoàng tử George ở thị trấn Anglesey, Wales. 
Người đẹp 31 tuổi trông không có sự khác biệt nhiều so với thời thiếu nữ, cô đã trở lại với quần jean năng động và mặc chiếc áo thun kẻ khá giản dị. Mái tóc buộc cao gọn gàng, hình ảnh của Kate Middleton không cần hỗ trợ của trang điểm hay quần áo đẹp mà cô vẫn vô cùng cuốn hút và quyến rũ.
Kate Middleton
Bà mẹ trẻ của Hoàng gia Anh tự mình đi siêu thị để chọn đồ. 
Giờ đã là người của Hoàng gia Anh nhưng chính vẻ gần gũi, giản dị hầu như không thay đổi của Kate Middleton khiến cô rất được lòng dân. Mọi người yêu quý Kate Middleton và luôn so sánh cô với công nương Diana ở vẻ đẹp dịu dàng và đức tính khiêm nhường, nhân ái.
Hình ảnh trẻ trung, thon gọn của Kate Middleton chỉ một tháng sau sinh gây bất ngờ với nhiều người, và nguồn tin trong gia đình cô tiết lộ trên tạp chí Us Weekly rằng: 'Cô ấy chăm chỉ làm bất cứ điều gì để có thể giảm cân. Nhưng cô ấy không hề ăn kiêng. Sau khi sinh, Kate vẫn tiếp tục luyện tập môn yêu thích của cô ấy là yoga'.
Kate Middleton
Kate sải bước nhanh nhẹn trên phố thanh bình ở thị trấn Anglesey, Wales.  
Còn về hoàng tử nhí George Alexander Louis xứ Cambridge, được sinh ra tại bệnh viện St Mary’s ở Paddington, Westminster, ngày 22/7, ông bố William từng tiết lộ rằng: 'Con trai tôi quả là nghịch ngợm. Cậu nhóc luôn luôn để ý xung quanh. George cũng không muốn ngủ nhiều và điều đó gây ra đôi chút khó khăn'.
Kate Middleton
Hoàng tử nhí George Alexander Louis hiện giờ luôn được giới truyền thông săn đón. 
Thật tuyệt khi lại được nhìn thấy Kate trở lại với đời sống hàng ngày khi giờ đây mọi người đều dõi theo cô như một ngôi sao nổi tiếng. Và gia đình hoàng gia với niềm hạnh phúc vẹn tròn là điều luôn được ngưỡng mộ trên toàn thế giới.
Kate Middleton
Hình ảnh hạnh phúc viên mãn của cặp đôi hoàng gia Anh Kate và William. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn