Công nhận bàn mở tỷ số của Rashford, trọng tài trắng trợn thiên vị MU?

Thể thaoThứ Hai, 17/04/2017 09:06:00 +07:00

Chiến thắng của MU trước Chelsea có một chút gợn nhẹ với tình huống trọng tài chính có vẻ đã thiên vị đội chủ nhà khi công nhận bàn thắng mở tỷ số của Rashford.

Phát biểu sau trận đấu trên kênh Sky Sports, tiền vệ Frank Lampard của Chelsea đã có lời phàn nàn về bàn mở tỷ số của MU. Marcus Rashford nhận đường chuyền của Ander Herrera và đánh bại Begovic, mở tỷ số cho Manchester United.

Hinh anh Trong tai thien vi MU khi cong nhan ban mo ty so cua Rashford? 4

 Tình huống để bóng chạm tay của Herrera. 

Tình huống phá bẫy việt vị của Rashford là hợp lệ nhưng trước đó, Ander Herrera đã có pha dùng tay giữ bóng, khống chế để rồi tung ra đường chuyền "chết người" cho Rashford ghi bàn.

Frank Lampard cho rằng đây rõ ràng là một tình huống phạm lỗi của tiền vệ người Tây Ban Nha và đáng lẽ ra, Herrera phải bị thổi phạt.

Hinh anh

 Lẽ ra Herrera phải bị thổi phạt.

Đó là ý kiến của Frank Lampard, kênh Sky Sports thậm chí còn chỉ ra rằng, Rashford đã đứng dưới David Luiz trong tình huống ghi bàn và đây là một tình huống việt vị.

Tất nhiên, pha bóng diễn ra quá nhanh và rất khó để trong tài có thể theo kịp. Còn lý giải về tình huống để bóng chạm tay của mình, Herrera ngắn gọn: “Trong bóng đá, khi bạn không cố tình dùng tay chơi bóng, trọng tài có quyền không thổi phạt”.

Hinh anh  3

 Marcus Rashford đã việt vị?

Herrera sau đó thậm chí còn ghi bàn thắng thứ hai cho MU từ một tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm. Thắng 2-0, MU không những thắp lại hy vọng top 4 mà còn giúp Premier League hấp dẫn hơn khi Chelsea giờ chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm.

Video: MU 2-0 Chelsea

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn