Công Lý đã chia tay người phụ nữ thứ ba

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/02/2016 08:48:00 +07:00

"Cô Đẩu" mong khán giả hãy độ lượng hơn với nghệ sĩ và không muốn nhắc nhiều tới chuyện riêng tư.

"Cô Đẩu" mong khán giả hãy độ lượng hơn với nghệ sĩ và không muốn nhắc nhiều tới chuyện riêng tư.

Là một nghệ sĩ thành công nhưng Công Lý lại có đường tình duyên lận đận.

Trước khi đến với MC Thảo Vân, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân. Người vợ đầu của Công Lý làm việc tại đài truyền hình. Tính cách xung đột khiến mối duyên này nhanh chóng kết thúc. Trái ngọt duy nhất là con gái nhỏ sinh năm 2001.

Năm 2004, Công Lý quyết định chấm dứt đời độc thân để "về chung một nhà" với Thảo Vân sau 2 năm hẹn hò. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của cả hai nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Họ quen với hình ảnh đêm giao thừa, được thấy cặp đôi nghệ sĩ gắn bó ở đời thường cùng xuất hiện trong Táo quân. Với khán giả, đó như một hình ảnh đẹp khép lại một năm với nhiều lo toan.

Tuy nhiên, có với nhau một con trai và 5 năm đồng hành cũng không làm bền hơn sợi dây liên kết giữa Công Lý và Thảo Vân.

Năm 2009, cả hai bất ngờ chia tay khiến khán giả tiếc nuối. Những gì còn lại với họ chỉ là tình bạn, cách ứng xử văn minh vì lợi ích của con trẻ.

Sau khi cuộc hôn nhân thứ 2 kết thúc, Công Lý kín tiếng hơn với chuyện riêng tư. Anh không lên báo phô trương hạnh phúc nhưng với những hình ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân và tại các sự kiện, người hâm mộ biết anh đã tìm được người thương mới.

Đó là một người làm trong ngành ngân hàng, trẻ trung và ưa nhìn. Nói về cô, trong cuộc phỏng vấn với VietNamNet đăng tải tháng 12/2015, Công Lý cho biết sẽ không bao giờ có đám cưới thứ 3 dù rất trân trọng người phụ nữ vẫn bên mình suốt 5 năm qua.
công lý
Công Lý và người được khẳng định là "tình yêu thứ 3" của anh.
Tuy nhiên, ngày 17/2, thông tin Công Lý và người phụ nữ thứ 3 "đường ai nấy đi" bất ngờ được hé lộ, tràn ngập trên các trang báo.

Trước thông tin này, trả lời Zing.vn, "cô Đẩu" của Táo quân thẳng thắn: "Tôi nói như thế này, dù là người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, khi tôi không danh chính ngôn thuận công khai thì việc tôi chia tay hay còn mặn nồng là chuyện riêng của tôi.

Hãy để nó yên. Tôi không muốn nhắc đến. Không phải vì tôi sợ mà vì tôi muốn được tôn trọng. Các bạn hãy độ lượng hơn với nghệ sĩ chúng tôi!".

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn