Công Lý bất ngờ cưới vợ lần 3?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Công Lý bất ngờ cưới vợ lần 3?, Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân là tin nóng giải trí 19/8.

(VTC News) - Công Lý bất ngờ cưới vợ lần 3?, Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân là tin nóng giải trí 19/8.

Công Lý bất ngờ cưới vợ lần 3?

Công Lý bất ngờ rò rỉ hình ảnh lễ cưới khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng đây là lễ cưới lần 3 của anh sau khi chia tay MC Thảo Vân.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Phương Anh chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ với dòng chú thích: ‘Phù phù... Cuối cùng đã xong lần lấy chồng đầu tiên... Chồng tớ hơi ngẫn tý vì say và shock vì bị lấy vợ đột ngột ạ:)) Mẹ chồng yêu nhất quả đất của tớ đây này. Cám ơn anh chị em đã vất vả chuẩn bị đám cưới đơn sơ này cho vợ chồng em ạ...’.
công lý
công lý
MC Phương Anh chia sẻ trên trang cá nhân
Trong ảnh là MC Phương Anh diện trang phục cô dâu và chú rể Công Lý. Sau khi hình ảnh được chia sẻ đã gây xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng nghệ sỹ Công Lý đã làm lễ cưới lần 3 với MC Phương Anh.

Tuy nhiên, một số fan đã ‘tinh mắt’ nhận ra đây chỉ là một lễ cưới giả trong bộ phim nào đó. Ảnh cưới được ghép khá thô và khập khiễng.
công lý
Bạn gái ngoài đời của Công Lý 
Hơn nữa, người bạn gái Công Lý công khai trước đây không phải là cô gái này cũng khiến dư luận càng khẳng định chắc chắn những bức hình cưới này là giả.

Liên hệ với cô nàng MC của đài truyền hình Việt Nam, Phương Anh đã lên tiếng và xác nhận đây chỉ là một cảnh trong bộ phim mới mà cô nàng đóng cặp với NSƯT Công Lý. Theo Giadinh.

Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân


Sau khi bị ‘bóc mẽ’ chuyện đã có vợ và 2 con ở quê, Bảo Duy - người yêu hotboy của Phi Thanh Vân đã liên tục chia sẻ những dòng cảm xúc trên trang cá nhân của mình.
phi thanh vân
phi thanh vân
Đầu tiên, Bảo Duy gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ cho tình yêu của anh và Phi Thanh Vân cũng như khẳng định rằng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng sẽ bảo vệ hạnh phúc của mình tới cùng.

‘Xin chân thành cảm ơn đến tất cả anh chị em, bạn bè luôn luôn ủng hộ và bảo vệ Duy và vân trong thời gian đang nóng hổi như thế này! Cho dù có phải trả giá bất cứ điều gì thì Duy và vân sẽ ko bao giờ chịu đầu hàng vì hạnh phúc thật sự đang có.

Cuộc đời vốn dĩ ko phải là con đường thẳng cho nên Duy cũng đã chuẩn bị tư tưởng kiên định, bất chấp hết tất cả những chuyện thị phi mà vượt qua đi đến đích.

Hy vọng tháng 7 mau qua ,để chúng tôi đc bình yên vì xung quanh còn nhiều cái bóng quá! Chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ’, Bảo Duy viết trên trang cá nhân.

Việc Bảo Duy và Phi Thanh Vân lên tiếng thú nhận thông tin đã có vợ và hai con gái là sự thật đã khiến dư luận ngỡ ngàng, bởi trước đó Phi Thanh Vân đã từng khẳng định Bảo Duy là ‘trai tân’, chưa từng cưới vợ.

Hai người cũng đã về ra mắt hai bên gia đình và được người thân ủng hộ tổ chức đám cưới. Nhưng sau khi bị báo chí phanh phui ra bức ảnh cưới và hình vợ con, Bảo Duy đã thừa nhận sự thật này.

Trả lời phỏng vấn, Bảo Duy nói rằng: ‘Tôi không quen đối mặt với những scandal nên bị stress nặng khi gặp chuyện này. Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án.

Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con.

Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu.


Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì’. Theo ĐSPL.

Bùi Anh Tuấn sống ẩn dật sau hàng loạt scandal


Bùi Anh Tuấn từng được xem là hiện tượng của showbiz Việt khi chỉ sau một đêm đã nổi tiếng và hot không thua gì các ngôi sao đương thời. Đó là lúc anh thể hiện ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

Tuy nhiên, ngay sau đó Bùi Anh Tuấn phải đối diện với hàng loạt scandal lớn, nhỏ khiến tên tuổi anh ngày càng bị ảnh hưởng trầm trọng.

Sau nhiều lần bị tố yêu đương lăng nhăng, thay bồ như thay áo, đập đá, bỏ show... Bùi Anh Tuấn trở nên lặng lẽ. Anh không còn xuất hiện nhiều trong các chương trình ca nhạc, cũng chẳng mấy khi đi dự sự kiện.
bùi anh tuấn
Bùi Anh Tuấn ẩn mình trong studio do bố mẹ xây cho ở quận 9, TP HCM. Anh suốt ngày giam mình trong phòng thu âm chỉ để thỏa mãn cảm xúc cá nhân, hoàn toàn không chia sẻ đến công chúng.

Mới đây, khi được mời làm nhân vật chính trong một talk show, Bùi Anh Tuấn tỏ ra thoải mái trả lời mọi câu hỏi liên quan đến đời sống cá nhân của anh.

Với Bùi Anh Tuấn, sự nổi tiếng trong thời điểm này không còn là điều anh quan tâm. Anh khẳng định chắc nịch: ‘Tôi không muốn làm người nổi tiếng’.

Nam ca sỹ cho rằng, không phải anh sợ scandal, mà chính bản thân anh không thể thích nghi được với thế giới showbiz dù anh vẫn bị áp lực ‘cơm áo gạo tiền’.

Để chứng minh cho điều mình nói, Bùi Anh Tuấn thú nhận, anh không quan tâm đến các hợp đồng biểu diễn hay hợp đồng nhạc chuông, nhạc chờ - vốn là nguồn thu nhập chính của ca sĩ hiện nay. Bùi Anh Tuấn thờ ơ đến mức ‘không thấy mặt mũi chúng bao giờ’.

Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2011 tự nhận anh là ‘người điên’ - như tên một ca khúc anh sáng tác lúc đi lang thang khắp nơi mà chẳng biết mình đi đâu.

An My

Bình luận
vtcnews.vn