Công dụng đánh bay tàn nhang tuyệt vời của giấm táo

Đời sốngThứ Bảy, 14/03/2015 04:29:00 +07:00

Giấm táo được làm từ táo nghiền nhỏ với thành phần chứa các loại axit amin. Đồng thời, nó cũng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất phù hợp để trị tàn nhang.

(VTC News) - Giấm táo được làm từ táo nghiền nhỏ với thành phần chứa các loại axit amin đồng thời, nó cũng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất phù hợp để trị tàn nhang.

Giấm táo giúp trị tàn nhang an toàn mà hiệu quả. 
Giấm táo và lô hội
Dùng giấm táo thoa lên da, đợi ít phút nhẹ nhàng lau khô bằng bông thấm. Sau đó lấy nhựa của lô hội cho vào nước ấm rửa sạch mặt. Với công thức này, bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần. Dùng trong một khoảng thời gian bạn sẽ thấy đốm tàn nhang mờ đi trông thấy.
Giấm táo và mật ong
Chuẩn bị:
- 2 thìa giấm táo.
- 2 thìa mật ong.
Cách làm:
Trộn đều tất cả các thành phần trên thành một dung dịch lỏng. Sau khi rửa mặt sạch với nước ấm, thoa đều dung dịch ấy lên da, giữ trên da khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng công thức làm mặt nạ này 3 lần/tuần cho đến khi nào có kết quả như ý muốn.
Giấm táo và sữa chua
Giấm táo và sữa chua là sự kết hợp tuyệt vời để giúp bạn có được một làn da sáng mịn không tì vết.
Nguyên liệu:
- 2 thìa giấm táo.
- 1 thìa sữa chua không đường.
Cách làm:
Trộn đều các thành phần trên đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thấm khô, sau đó thoa hỗn hợp trên lên da rồi mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thấm sâu vào lỗ chân lông. Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. 
Sử dụng mặt nạ giấm táo - sữa chua 3 lần/ tuần đều đặn nhiều tháng, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại đấy.
Giấm táo và trà xanh 
Nguyên liệu:
- Giấm táo.
- Trà xanh. 
- Đường trắng.
- Mật ong.
Cách làm:
Bạn cho một thìa giấm táo, 2 thìa nước trà xanh, 4 thìa cà phê đường trắng và một thìa mật ong vào trong bát. Trộn đều tất cả nguyên liệu, rồi dùng bông gòn lấy hỗn hợp và bôi lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 2-5 phút. 
Việc massage sẽ giúp tẩy đi những tế bào chết làm da mặt không bị xỉn màu. Làm đều đặn phương pháp này sẽ giúp bạn đẩy lùi các đốm tàn nhang trên mặt hiệu quả.
An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn