Cộng đồng mua sắm trực tuyến phát sốt vì NhomVIP

Kinh tếThứ Năm, 01/03/2012 02:36:00 +07:00

(VTC News) - Mô hình mua sắm khép kín như NhomVIP hay Brandfavor tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ đam mê thời trang hàng hiệu

(VTC News) - Mô hình mua sắm khép kín như NhomVIP hay Brandfavor tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ đam mê thời trang hàng hiệ.

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại bận rộn với vô vàn công việc phải làm, mỗi chúng ta có rất ít thời gian để đi shopping, nắm bắt được điều đó trong khoảng năm năm trở lại đây, dịch vụ mua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua sắm dưới nhiều hình thức như mua chung, mua theo nhóm, bán lẻ.

 

Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng có thể giao hàng đúng cả chất lượng mẫu mã. Do tư tưởng kinh doanh mang tính “chụp giật, cơ hội” bằng nhiều chiêu thức lừa đảo của một số nhà cung cấp đã làm méo mó thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, vì thế khách hàng có xu hướng thận trọng hơn và đặc biệt quan tâm đến các website của các nhà cung cấp có uy tín. Những cái tên làm nên thương hiệu cho mô hình mua theo nhóm như Mua chung, Hot deal, mua sắm khép kín hàng hiệu có giá ưu đãi 70% dành cho thành viên như NhomVIP.vn, Brandsfavor… đang trở thành điểm sáng của thị trường hôm nay.

Khi hình thức mua theo nhóm đã dần quen thuộc trong cuộc sống, thời gian gần đây, nhiều khách hàng chuyền cho nhau các tin nhắn hay một lời mời bạn bè của mình tham gia trở thành thành viên của NhomVIP, bởi thành viên của NhomVIP được mua các sản phẩm thời trang, phụ kiện, túi xách của các thương hiệu nổi tiếng Vera Wang, Guccci, Michael Kors…  với giá chiết khấu từ 30 – 70%; hơn nữa khách hàng còn được nhận các chương trình chăm sóc đặc biệt sau khi mua hàng như bảo hành chính hãng, tư vấn hỗ trợ.

 

Theo như lời chia sẻ của khách hàng Lê Lan Hương tại Hà Nội thì chị hoàn toàn hài lòng khi mua trên NhomVIP, “Hàng giao đúng thời hạn; đúng mẫu mã, chất lượng, và tiết kiệm không những tiền mà còn tiết kiệm cả thời gian, được hưởng các chính sách khuyến mại từ NhomVIP, mình còn dự kiến mua thêm một số mặt hàng trong các phiên đang diễn ra trên NhomVIP, mình cũng đã mời bạn bè tham gia NhomVIP để được thưởng 100.000 VNĐ cho mỗi một lần giới thiệu thành công”.

Hoạt động mua sắm trên NhomVIP (http://nhomvip.vn) theo hình thức khép kín, tương tự mô hình Private Shopping Clubs đang thịnh hành trên thế giới. Chỉ khi khách hàng là thành viên của NhomVIP mới có thể xem sản phẩm và lựa chọn mua các món hàng với giá giảm tới 70% giá trị thực, chính điều đó đã khiến mong muốn trở thành thành viên của NhomVIP như cơn sốt lan tỏa khắp cuộc sống. Khách hàng được làm thành viên của Nhóm Vip khi đăng ký tài khoản VTC Paygate (https://paygate.vtc.vn), hoặc được NhomVIP gửi thư mời, được thành viên của NhomVIP mời, do đó trên Facebook và Yahoo của nhiều người đều đăng status hỏi nhau về NhomVIP, rủ nhau đăng ký, thậm chí quyết liệt nhờ bạn bè gửi thư mời để được làm thành viên của NhomVIP.  

Mô hình mua sắm khép kín như NhomVIP hay Brandfavor tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ đam mê thời trang hàng hiệu bởi hình thức thu hút khách hàng rất sáng tạo. Hi vọng trong thời gian tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ trở nên tiết kiệm hơn, sành điệu hơn khi ngày càng có nhiều điểm sáng mua sắm thị trường xuất hiện.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn