Cộng đồng mạng VN hân hoan chào đón Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 05/03/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Những tưởng người hâm mộ Việt Nam sẽ phải lỡ hẹn thêm 1 năm nữa với các CLB của Premier League thì VFF lại tung ra một tin tức nóng hổi

(VTC News)- Ngày 17/7 tới, người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp được tận mắt chứng kiến các cầu thủ Arsenal bằng xương bằng thịt thi đấu tại sân vận động MĐình.


Theo VFF, sau khi rời Indonesia vào ngày 15/7, các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal dự kiến sẽ có một buổi làm từ thiện tại Hà Nội vào chiều 16/7 trước khi có trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam vào lúc 19h ngày 17/7.
Đại diện phía Arsenal, giám đốc Marketing Aguskinnear cũng đã khẳng định các Pháo Thủ sẽ mang đội hình mạnh nhất của mình đến Việt Nam nhằm chuẩn bị kĩ càng cho mùa giải mới đồng thời cũng là lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của các cổ động viên ở Việt Nam.

Bầu Đức đóng vai trò quan trọng đưa Arsenal tới VN (Ảnh: Hà Thành)

Ngoài ra, sẽ có 2 huyền thoại khác của Arsenal góp mặt trong chuyến đi là 2 cựu danh thủ Robert Pires và Steven Bould. Một chi tiết khác được phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bật mí, HLV Wenger sẽ có màn giao lưu với khán giả Việt Nam ngay khi đang chỉ đạo tại buổi tập mở của Arsenal tại Mỹ Đình.
VFF cho hay, chuyến du đấu của Arsenal được sự ủng hộ mạnh mẽ của Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai, đối tác lâu năm của CLB thành London. Dự kiến hợp đồng giữa hai bên sẽ chính thức được kí kết tại Luân Đôn trong vòng vài tuần tới. Tuy nhiên, chi tiết về tài chính lại không được công bố.
Trong khi đó, không khí bên trong các cộng đồng người hâm mộ Pháo Thủ tại Việt Nam cũng được hâm nóng sau những kết quả bết bát liên tiếp vừa qua tại các giải đấu quan trọng.

 

Tại topic "CHÍNH THỨC: Arsenal sang Việt Nam du đấu" của trang diễn đàn arsenal.com.vn, nick name Gun'nRose tỏ ra vui vẻ: "Một tin vui nho nhỏ sau chuỗi ngày thê thảm".
Trong khi đó, một nickname ASNL_14 lại hô hào: "Offline toàn quốc thôi nào !"
Tại fanpage Arsenal FC in Vietnam trên Facebook, không khí lại có phần cuồng nhiệt hơn. Nicknam Duy Doan phấn khích: "Nhuộm đỏ các khán đài thôi mọi người ơi, cho các Gooners biết là ở Việt Nam cũng có những fan Arsenal luôn hết mình vì đội bóng !"
Cùng lúc, các fanpage của những CLB khác tại Premier League như MU hay cả CLB Barcelona cũng đưa tin về sự kiện này và bày tỏ lời chúc mừng đến các cổ động viên Arsenal bởi đây là lần đầu tiên một CLB có đẳng cấp cao ở Châu Âu chọn Việt Nam làm địa điểm du đấu. Rất có thể sau Arsenal sẽ là những Man Utd, Barcelona hay Real Madrid .
Những thông tin mới nhất về chuyến du đấu của Arsenal đến Việt Nam sẽ còn được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.


Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn