Va chạm giao thông, cầm mũ bảo hiểm phang chảy máu đầu cô gái trẻ

Thời sựThứ Ba, 27/06/2017 17:03:00 +07:00

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm mũ đánh vào đầu một phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm mũ đánh vào đầu một phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo phông cộc tay, quần tối màu cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh một người phụ nữ mặc váy xanh. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục lao vào chửi bới tài xế ngồi trong ô tô.

Người đăng tải clip cho biết, những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại gần chợ Biên Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

12121

 Người đàn ông cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu cô gái sau va chạm. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, khi chiếc xe máy hiệu Attila bị ô tô đâm vào đuôi xe, người đàn ông lái xe máy tức giận cầm mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào kính ô tô.

Sau đó, một người phụ nữ mặc chiếc váy màu xanh ngồi trên ghế phụ xuống thương lượng. Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe máy lại hùng hổ dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu khiến người phụ nữ chảy máu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động đánh phụ nữ của người đàn ông điều khiển xe máy.

Tài khoản Nguyễn Hùng cho bức xúc: “Người đàn ông ngồi trên ô tô thật không đáng làm đàn ông, để phụ nữ xuống đàm phán bị đánh chảy máu đầu như vậy mà vẫn cố thủ trên xe.

Còn kẻ côn đồ đánh phụ nữ kia thì không thể chấp nhận được. Đi đường tham gia giao thông tránh sao được có lúc va chạm, sai đâu đền đó chứ sao có kiểu đánh người như vậy? Đề nghị Công an Biên Hòa nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm trường hợp như này".

“Có gì thì xuống nói chuyện thương lượng với nhau để giải quyết, bồi thường. Chứ cứ hở chút lại đánh nhau như này thì không chấp nhận được, lại còn đánh cả phụ nữ nữa chứ. Mọi người hãy cùng nhau chia sẻ để truy tìm và giao cho công an xử lý thật nghiêm người đàn ông này” – thành viên Lan Anh viết

Tài khoản Phạm Quân bình luận: “Đây là thói hành xử côn đồ. Một người đàn ông đánh một người phụ nữ đến chảy máu đầu chỉ vì va chạm giao thông thì quá tồi. Còn những người xung quanh cũng không thấy vào can ngăn thì tôi không hiểu họ đang nghĩ gì? Nếu ở một trường hợp nào đó, gia đình của mình gặp hoàn cảnh như vậy mà không ai giúp thì sao?”.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn