Cộng đồng mạng truy tìm kẻ súc sinh đánh vợ chảy máu đầu trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 14/06/2017 11:29:00 +07:00

Cộng đồng mạng phẫn nộ truy tìm người đàn ông hành hung vợ đến chảy máu đầu mặc con gái khóc lóc cầu xin trên phố Hà Nội.

Video: Chồng vũ phu đánh vợ chảy máu đầu mặc cho con gái khóc cầu xin

Hình ảnh một người đàn ông liên tục túm tóc, tát tới tấp vào mặt người phụ nữ được cho là vợ xuất hiện trên báo chí ngày 13/6 khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, chiều 12/6, trước nhà số 262 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), nhiều người đi đường chứng kiến cảnh một người đàn ông ra sức hành hung một người phụ nữ.

Một người dân chứng kiến sự việc cho hay: "Sự việc xảy ra vào 18h ngày 12/6. Khi thấy người chồng đánh vợ dã man như thế, nhiều người can ngăn nhưng anh ta tỏ vẻ "hổ báo" và tiếp tục ra tay với người vợ mặc kệ đứa con khóc thét".

Được biết, do người chồng đánh mạnh tay nên người vợ bị chảy máu khá nhiều. Ngay sau khi đánh vợ, người chồng điều khiển xe máy đi vào một con ngõ gần nơi xảy ra vụ việc.

s5-1497347766213-1836158-0819099

Chồng đánh vợ chảy máu đầu trước mặt con gái. (Ảnh cắt từ clip) 

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự búc xúc và muốn truy tìm người đàn ông này.

"Tôi không hiểu vì sao lại đến nông nỗi thế nữa, tại sao cô ấy lại có thể chung sống với một người chồng đánh đập mình giữa đường giữa chợ một cách tàn nhẫn đến thế", tài khoản Minh Thảo viết.

Tài khoản Bảo Bảo bức xúc: “Cha mẹ sinh mình ra cũng không có quyền được đánh mình chứ đừng nói là chồng. Hành động này không thể chấp nhận được. Nếu có chuyện gì thì vợ chồng về nhà đóng cửa bảo nhau còn không thích thì chia tay. Cần tìm ra người đàn ông này và đưa đến cơ quan chức năng xử lý cho nhớ”.

Tài khoản Quang Phúc bình luận: “Người đàn ông này quá dã man khi đánh vợ trước mặt con như vậy. Con thì gào khóc van xin nhưng người đàn ông này vẫn không để tâm. Người lớn như vậy chẳng trách bọn trẻ bạo lực học đường”.

“Xem clip thấy thương cô vợ 1 thì thấy tội nghiệp cho cháu bé 10. Ký ức kinh hoàng này có lẽ sẽ không bao giờ phai phôi, suốt cả cuộc đời con sau này. Hãy đưa người chồng, người cha súc sinh này ra pháp luật để trừng trị", thành viên Nguyễn Tâm viết.

Không chỉ lên án người chồng vũ phu, cộng đồng mạng còn tỏ ra phẫn nộ trước thái độ của những người chứng kiến. "Đếm sơ sơ cũng có khoảng 5 thanh niên ở đó, vậy mà không thấy ai can ngăn, lại còn có cả ông già bắc ghế ngồi quạt xem đánh nhau. Đó là còn chưa kể những người đi đường nữa, không một ai can thiệp. Vô cảm đến sợ!", độc giả Lan Anh bình luận.

Đồng tình với ý kiến trên, bạn Tú Oanh chia sẻ: "Nếu một người lên tiếng thì đã khác, người ta xem như xem trò vui. Đau lòng thật, ngay giữa Thủ đô chứ có phải rừng rú đâu'.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn