Cộng đồng mạng dậy sóng khi Arsenal tái ngộ Bayern Munich

Thể thaoThứ Hai, 12/12/2016 21:20:00 +07:00

Cuộc đối đầu tâm điểm ở vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich đang trở thành đề tài đàm tiếu của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lá thăm may rủi đã tạo ra những cuộc đối đầu thú vị ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Dù giành ngôi đầu bảng A ở lượt đấu cuối cùng, Arsenal vẫn phải chạm trán các nhà đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich.

g2

 

Đáng nói hơn, Arsenal sắp phải chạm trán Bayern Munich đến... 8 trận chỉ trong vòng 5 năm qua (tính cả vòng bảng và vòng loại trực tiếp). Không có cặp đấu nào ở Champions League lại đầy duyên đầy nợ như cuộc đối đầu này.

Xét trên vị thế một đội đầu bảng, Arsenal nên cảm thấy đen đủi hơn cả. Bởi trong mùa giải hiếm hoi Pháo thủ giữ được ngôi đầu, Bayern lại... bất ngờ nhì bảng để đối đầu với đại diện nước Anh. Vận đen của Arsenal nhanh chóng trở thành trò cười trên trang Twitter với những thông điệp đáng chú ý được tờ Mirror tổng hợp lại dưới đây.

1

"Arsenal đứng đầu bảng và gặp Bayern, trong khi Man City đứng thứ hai và được gặp Monaco. Sao điều đó có thể xảy ra được nhỉ?" - trang fanpage của Arsenal đặt câu hỏi đầy mỉa mai

2

 "Đứng đầu bảng và vẫn phải gặp Bayern Munich ở vòng sau. Chỉ Wenger mới làm được điều đó, thật không thể tin nổi" - Piers Morgan, ngôi sao truyền hình đồng thời là fan bự của Arsenal, cho hay

3

 "Arsenal lại gặp Bayern ư..." - Fanpage của Manchester United không quên cười nhạo trên "nỗi đau" của đối thủ với tấm ảnh của Sir Alex Ferguson

4

 Fanpage của Chelsea cũng gửi đến thông điệp tương tự, lần này là đính kèm biểu cảm buồn rầu của Mesut Ozil

5

"Trận đấu giữa Arsenal - Bayern nên được đặt một cái tên như El Classico (trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona). Nó nên là CL-draw-is-fixed-ico, nghĩa là cặp đấu đã được dàn xếp từ trước (một cách chơi chữ trong tiếng Anh)" 

6

 "Có 4 điều luôn đúng trong cuộc sống: Cái chết, thuế, Arsenal sẽ xếp trên Tottenham và Arsenal phải gặp Bayern Munich ở Champions League"

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn