Cộng đồng go.vn đồng loạt đổi avatar mừng 2/9

Tổng hợpThứ Năm, 01/09/2011 11:51:00 +07:00

(VTC News) - Thành viên Mạng Việt Nam mong muốn thể hiện phần nào tình cảm dành cho Tổ quốc, cho vùng biển đảo thân yêu, lên kế hoạch đổi avatar nhân dịp 2/9.

(VTC News) - Thành viên Mạng Việt Nam mong muốn thể hiện phần nào tình cảm dành cho Tổ quốc, cho vùng biển đảo thân yêu, lên kế hoạch đổi avatar nhân dịp 2/9.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến dịch “Tháng tám vì Trường Sa” do Mạng Việt Nam go.vn phối hợp với báo Tuổi Trẻ phát động.

Đã trở thành thông lệ trước mỗi dịp Đại lễ hay một sự kiện lớn của dân tộc, cộng đồng mạng luôn có những cách hưởng ứng rất kịp thời như cùng đổi avatar, cùng treo status. Và Mạng Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi vào những dịp trọng đại như kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ (19/5), nhiều thành viên đều đồng loạt thay avatar bằng hình cờ Tổ Quốc, ảnh Bác Hồ. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác như viết blog chia sẻ cảm xúc, đăng album ảnh, tạo album nhạc, clip liên quan…

 Nhiều thành viên Mạng Việt Nam go.vn đã đổi avatar chủ đề Trường Sa, chào đón 2/9


Thời gian vừa qua, vấn đề chủ quyền biển đảo luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi sát sao của người dân trên cả nước. Đó là lý do nhân dịp Quốc Khánh 2/9 này, Mạng Việt Nam kêu gọi mọi thành viên đồng loạt đổi avatar chủ đề Trường Sa để gửi gắm niềm tự hào, tình cảm thiết tha dành cho Tổ quốc, cho biển đảo - một phần máu thịt không thể tách rời của Tổ quốc.

Để cùng tô thắm avatar trong dịp Quốc Khánh bằng màu đỏ quốc kỳ và màu xanh biển đảo, các bạn có thể lựa chọn một trong số những avatar tham gia cuộc thi Thiết kế Avatar chủ đề Trường Sa chào đón 2/9. Cuộc thi bắt đầu từ khoảng giữa tháng 8 và cho tới thời điểm này đã nhận được sự tham gia của hơn 60 thành viên. Mỗi thiết kế, dù đơn giản hay công phu, có thể đẹp hay chưa đẹp về bố cục, chắc chắn đều chứa đựng tình cảm của mỗi tác giả và đó mới là điều quan trọng nhất.

Hãy cùng đổi avatar chủ đề Trường Sa ngay từ bây giờ để nói thay cho tấm lòng và tình yêu đối với đất nước, đối với biển đảo quê hương, các bạn nhé!

Hiện nay, ba avatar đang được khá nhiều thành viên Mạng Việt Nam go.vn lựa chọn là:


Avatar do bạn tamuyeu thiết kế


 

Hai avatar do bạn Linh Diamond thiết kế

Các bạn có thể lựa chọn một trong ba avatar trên hoặc tham khảo thêm tại trang cuộc thi Thiết kế Avatar chủ đề Trường Sa nhé!

 Chiến dịch “Tháng Tám vì Trường Sa” trong khuôn khổ cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa” do VTC và Báo Tuổi trẻ phối hợp thực hiện, nhằm đóng góp một tiếng nói tự hào, khẳng định quyền làm chủ, khơi dậy lòng yêu nước của thế hệ trẻ Việt Nam. Toàn bộ số tiền thu về sẽ được công bố công khai và nộp vào quỹ Góp đá xây Trường Sa.

Trên Mạng Việt Nam go.vn hiện cũng đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi với chủ đề hướng về Trường Sa thân yêu. Ngoài Thiết kế Avatar chủ đề Trường Sa chào đón 2/9, một cuộc thi quy mô lớn khác do go.vn phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức chính là cuộc thi viết Trường Sa trong lòng Tổ quốc. Thời hạn gửi bài tham gia cuộc thi viết này là 30/11. Do đó, các bạn có thể chuẩn bị và chăm chút thật kỹ cho tác phẩm của mình trước khi gửi tham dự.

PV




Bình luận
vtcnews.vn