Cộng đồng game thủ Gunny và Zingplay làm từ thiện 27/7

Thế giới gameThứ Ba, 27/07/2010 09:14:00 +07:00

(VTC News) - cộng đồng game thủ webgame Gunny online phối hợp cùng ZingPlay đã tổ chức chương trình từ thiện đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

(VTC News) - cộng đồng game thủ webgame Gunny online phối hợp cùng ZingPlay đã tổ chức chương trình từ thiện đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và cũng nhân kỷ niệm lần thứ 63 ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2010), cộng đồng game thủ webgame Gunny online phối hợp cùng cổng game ZingPlay đã tổ chức chương trình từ thiện đến thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn khó khăn tại xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, Tp.HCM vào ngày 26/07/2010 vừa qua.

 

Với sự tài trợ của công ty VNG, Game thủ Gunny, ZingPlay đã đến thăm và tặng quà cho 11 bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi. Đa số các mẹ VNAH và các gia đình chính sách của xã An Nhơn Tây còn tương đối khó khăn, rất cần đến sự quan tâm, sẻ chia của các bậc hảo tâm. Qua chuyến đi giúp các bạn hiểu được sự hy sinh mất mát của các mẹ VNAH nơi miền đất thép thành đồng này. Một hành động nhỏ cùng món quà nhỏ của các game thủ cũng phần nào xoa nỗi đau mất mát và đem đến niềm vui cho các mẹ trong ngày kỷ niệm Thương binh liệt sĩ 27/7.

Được biết, đây là lần thứ hai cộng đồng game thủ của Gunny và ZingPlay cùng chung tay làm từ thiện. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn game thủ gặp gỡ nhau, mà còn có thể cùng nhau đóng góp, tham gia vào các hoạt động công ích.

Bạn Nguyễn Tấn Lộc, game thủ ZingPlay cho biết “Các hoạt động offline từ thiện dành cho game thủ rất ý nghĩa. Ngoài thế giới ảo, tụi em còn được nhà phát hành tạo điều kiện tham gia vào các hoạt động công ích. Game không những là nơi tụi em có thể giải trí, thư giãn sau những giờ học, làm việc căng thẳng mà cũng nhờ game tụi em có thêm nhiều bạn mới, cùng chung sở thích”.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn