Công bố thiết kế cảnh quan nội khu chính thức The Landmark

Kinh tếThứ Hai, 30/11/2015 03:43:00 +07:00

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố thiết kế cảnh quan nội khu The Landmark thuộc dự án Vinhomes Central Park.

(VTC News) - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố thiết kế cảnh quan nội khu The Landmark thuộc dự án Vinhomes Central Park.

Với sự tư vấn và thực hiện của EDSA – tập đoàn thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ, diện mạo của The Landmark sẽ mang đậm phong cách “New York” thời thượng và hiện đại.

Được mệnh danh là “trái tim của Vinhomes Central Park”- dự án siêu đô thị đẳng cấp tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tp HCM – mục tiêu của The Landmark là tái hiện tối đa một “New York thu nhỏ” bên sông Sài Gòn.
 

Để hiện thực hóa “cảm hứng từ New York”, Công ty BĐS Vinhomes, Tập đoàn Vingroup đã lựa chọn EDSA - tên tuổi lớn trong ngành thiết kế thế giới là đối tác trực tiếp tư vấn và thực hiện thiết kế cảnh quan cho toàn khu. Theo đó, tại The Landmark, hệ thống hồ bơi nội khu sẽ đặc biệt được chú trọng.

Mỗi hồ bơi được thiết kế riêng biệt song vẫn hòa hợp với địa thế và cảnh quan chung. Các hàng cây cũng được bố trí với tối đa mảng xanh và bóng mát. Điều này nhằm tăng hiệu ứng thị giác, nâng đẳng cấp cho tầm nhìn của The Landmark, đồng thời góp phần điều hòa nhiệt độ nội khu.

Bên cạnh việc mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát giữa cảnh quan xanh rộng mở, diện mạo của The Landmark còn được chỉnh trang hoàn chỉnh với quảng trường khoáng đạt, bể Jacuzzi, vườn BBQ, đài phun nước vô cực, vườn điêu khắc nghệ thuật, đường đi dạo dưới vườn treo…
 

Là “thành phố trong lòng thành phố” tích hợp trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 5 sao, khu văn phòng hiện đại, căn hộ dịch vụ…kết nối thuận tiện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool –The Landmark cũng đảm bảo nhịp sống trung tâm với sự trẻ trung, năng động của một New York hiện đại.

Đồng thời, với những khoảng không gian xanh và đan xen các khu vườn yên tĩnh cho người già, khu vui chơi trẻ em, khu hoạt động thể thao ngoài trời và các khu sinh hoạt cộng đồng… The Landmark sẽ tái hiện được một New York phồn hoa và thời thượng.

Bên cạnh vẻ đẹp New York do đối tác tư vấn cảnh quan hàng đầu thế giới EDSA thực hiện, The Landmark còn mang dấu ấn kiêu hãnh và gu thẩm mỹ tinh tế của Atkins – nhà tư vấn thiết kế tòa tháp Landmark 81 – top 10 tòa tháp cao nhất thế giới.


Dự kiến, năm 2018, khi toàn bộ hạng mục hoàn tất, quần thể The Landmark sẽ trở thành một biểu tượng tự hào của Vinhomes Central Park, góp phần đem lại diện mạo cảnh quan mới cho TP.HCM./.
Thông tin tham khảo:

EDSA là tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn hàng đầu thế giới của Mỹ, với hơn 50 năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng trăm dự án nổi tiếng, tiêu biểu là Khu nghỉ dưỡng bốn mùa (Dubai), Thành phố ven sông Columbus (Mỹ)....

Atkins là thuộc Top 15 công ty thiết kế lớn nhất thế giới của Anh, có hơn 70 năm kinh nghiệm, đã kiến tạo những siêu dự án ấn tượng là Công viên Olympic London (Anh), Khách sạn 7 sao Burj Al Arab (Dubai), Thành phố không gian châu Á (Malaysia)…

Sắp ra mắt hai tòa Landmark 3, Landmark 6

Tháng 12/2015, Landmark 3 và Landmark 6 - hai tòa căn hộ thuộc đặc khu The Landmark sẽ chính thức được ra mắt. Landmark 3 được thiết kế theo mô hình căn hộ khách sạn dành cho những khách hàng mua đầu tư cho thuê, với hệ thống tiện ích ưu việt mang đến trải nghiệm như nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao. Trong khi đó, Landmark 6 là tòa căn hộ thông minh có tầm nhìn trọn vẹn. Bên cạnh những tính năng riêng có, Landmark 3, Landmark 6 chiếm lĩnh vị trí đắc địa tại The Landmark, giúp cư dân thụ hưởng tối đa toàn bộ tiện ích đỉnh cao của nội khu.


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn