Công bố kết quả điều tra vụ bê bối của Go Young Wook

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2012 07:05:00 +07:00

(VTC News) – Gần một tháng sau khi nổ ra scandal xâm hại tình dục của Go Young Wook, cảnh sát Seoul tuyên bố không tìm được bằng chứng để kết tội ca sĩ này.

(VTC News) – Gần một tháng sau khi nổ ra scandal xâm hại tình dục của Go Young Wook, cảnh sát Seoul tuyên bố không tìm được bằng chứng để kết tội ca sĩ này.

Ngày 9/5, cảnh sát quận Yongsan, thành phố Seoul nhận được đơn của một cô gái giấu tên tố cáo ca sĩ Go Young Wook – cựu thành viên nhóm nhạc Roo’Ra đã có hành vi cưỡng bức mình. Cô gái này cho biết, Go Young Wook đã hứa hẹn giúp đỡ cô kiếm được một chỗ đứng trong làng giải trí, sau đó, y đã dụ dỗ cô đến văn phòng mình, chuốc rượu rồi có hành vi xâm hại tình dục. Đáng chú ý là nạn nhân này mới 17 tuổi.

Nam ca sĩ Go Young Wook. 

Về phần Go Young Wook, nam ca sĩ này thừa nhận mình có quan hệ tình dục với cô gái này, song chính cô mới là người rủ rê, mồi chài anh. Chỉ sau đó ít ngày, cảnh sát Seoul tiếp tục nhận thêm hai đơn tố cáo Go Young Wook với nội dung tương tự, họ cho biết, nam ca sĩ này có thể đối diện với án ít nhất 10 năm tù nếu nội dung của những đơn tố cáo là sự thật.

Hình ảnh của Go Young Wook trên sản phẩm thức ăn chó mèo bị bôi nhọ. 

Tuy nhiên, ngày hôm qua 4/6, cảnh sát Yongsan đã tuyên bố kết thúc điều tra bởi không tìm đủ bằng chứng để kết tội Go có hành vi xâm hại tình dục. “Tất cả những thứ chúng tôi có chỉ là lời tố cáo của các cô gái rằng họ là nạn nhân của hành vi xâm hại tình dục. Không hề có một bằng chứng khách quan nào về vụ việc này. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định chấm dứt điều tra từ ngày 29/5”.

Giám đốc điều hành Jang Seok Woo cũng từng bị tố cáo cưỡng bức hơn 30 học viên. 

Tuyên bố này của cảnh sát chắc chắn sẽ không làm thỏa mãn sự mong đợi từ dư luận, bởi trước đây không lâu, vụ việc giám đốc điều hành công ty giải trí Open World cưỡng bức các học viên gây nhức nhối dư luận cũng đã khép lại mà không có bản án nào được đưa ra dành cho tay “yêu râu xanh” đội lốt giám đốc này.

Tuy nhiên bản án quá nhẹ cho tay giám đốc này khiến dư luận phẫn nộ. 

Giám đốc Jang Seok Woo đã nhiều lần ép các thực tập sinh thuộc quyền quản lý của công ty quan hệ tình dục với mình từ năm 2010 đến 2012, tuy nhiên, lời kể của các nhân chứng không đủ sức mạnh làm bằng chứng để kết tội hiếp dâm đối với y, thay vào đó là tội danh cố tình sử dụng chức quyền để lạm dụng tình dục.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn