Công an tham gia vụ hỗn chiến trong vũ trường ở Cần Thơ

Pháp luậtThứ Hai, 29/06/2015 02:00:00 +07:00

Cảnh sát 113 liên tiếp nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn cuộc xô xát giữa bảo vệ vũ trường V18 Club (Cần Thơ) và đoàn du khách được cho là công an của một tỉnh phí

Cảnh sát 113 liên tiếp nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn cuộc xô xát giữa bảo vệ vũ trường V18 Club (Cần Thơ) và đoàn du khách được cho là công an của một tỉnh phía Bắc.

Sáng 29/6, mạng xã hội xuất hiện clip dài 2 phút 27 giây ghi lại cảnh xô xát, hỗn loạn tại vũ trường ở TP Cần Thơ. Trong đó có nhiều tiếng súng, la ó, chửi thề; cảnh nhiều người xô đẩy, đánh nhau…

Một bảo vệ ở Công viên bến Ninh Kiều cho biết, vụ hỗn chiến diễn ra từ phía trong kéo đến ngoài cửa vũ trường, kéo dài hơn 20 phút mới kết thúc khi công an địa phương nổ nhiều phát súng chỉ thiên.
Nơi xảy ra cuộc xô xát. Ảnh: Cửu Long. 

Một lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, cho biết cảnh sát phải nổ súng để kiểm soát tình hình, ổn định trật tự. Hàng chục người tham gia vụ đánh nhau được xác định là lực lượng bảo vệ vũ trường và du khách đến Cần Thơ vui chơi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 28/6, sau khi đi du thuyền trên sông Cần Thơ, đoàn du khách đến vũ trường V18 Club đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tiếp tục vui chơi. Trong đó, nhiều người đã say. Do vũ trường có một số khu vực giới hạn, trong khi đoàn khách kiên quyết vào nhảy nên bảo vệ ngăn cản, xảy ra xô xát.

Lực lượng cảnh sát 113 đóng chốt tại bến Ninh Kiều nhanh chóng có mặt để can ngăn, ổn định trật tự. "Trong hoàn cảnh hàng chục người đánh nhau hỗn loạn, tiếng ồn lớn, buộc lực lượng làm nhiệm vụ phải nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn vụ xô xát, ổn định tình hình", vị lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều nói. Sự việc khiến một số người bị thương nhẹ, nhiều vật dụng tại vũ trường hư hỏng.

Lực lượng Công an phường Tân An và Công an quận Ninh Kiều đang lấy lời khai những người có liên quan. "Những người trong đoàn khách tham gia xô xát tại vụ trường V18 Club là công an một tỉnh phía Bắc vào Cần Thơ chơi. Đoàn khách có tất cả 47 người", lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều xác định.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn