Công an Hải Phòng thông tin vụ đột kích quán bar bậc nhất Kiến An

Pháp luậtChủ Nhật, 04/09/2016 12:20:00 +07:00

Công an TP Hải Phòng vừa có thông tin mới về vụ ‘đột kích’ quán bar ở quận Kiến An (Hải Phòng), phát hiện hàng loạt sai phạm và hàng chục 'dân chơi' dương tính với ma tuý.

Sáng 4/9, Công an TP Hải Phòng vừa có thông tin chính thức về việc Công an quận Kiến An kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh có điều kiện Gossip club tại 16 Nguyễn Công Mỹ, Ngọc Sơn, Kiến An, Hải Phòng.

0903161646f (1)

  Sau khi hoàn thiện công tác kiểm tra, chiều cùng ngày, quán Bar này đã bị đóng cửa

Cụ thể, hồi 0h15 ngày 3/9, Công an quận Kiến An tổ chức kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh có điều kiện Gossip club và phát hiện hàng loạt sai phạm tại cơ sở này. 

Cơ sở Gossip club không xuất trình được giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan về bảo đảm đủ điều kiện về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, hợp đồng lao động của nhân viên… 

Đồng thời, lực lượng Công an phát hiện 16 ‘dân chơi’ có kết quả dương tính với chất ma túy và thu giữ một số tang vật khác. Hiện, các đơn vị Công an TP Hải Phòng đang phối hợp với lực lượng chức năng liên quan xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh Gossip club và 16 đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Video: Công an ‘đột kích’ chốn ăn chơi bậc nhất Hải Phòng

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, rạng sáng 3/9, lực lượng Công an quận Kiến An (Hải Phòng) bất ngờ đột kích quán bar Gossip Club, bắt quả tang gần 100 ‘dân chơi’ đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Kiểm tra nhanh tại các phòng hát, lực lượng Công an phát hiện có nhiều chất nghi là ma túy tổng hợp và các chất gây nghiện khác.

Sau nhiều giờ kiểm tra, lực lượng Công an đã đưa 81 ‘dân chơi’ cùng 43 nhân viên của quán về trụ sở Công an quận Kiến An để sàng lọc, phân loại, điều tra. 

Công an quận Kiến An cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng để phục vụ công tác điều tra, trong đó có 1 người tổ chức sinh nhật tại quán, tổ chức cho khách đến sử dụng ma túy.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn