Công an điều tra vụ nữ sinh bị đánh, lột áo

Thời sựThứ Tư, 13/10/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 12/10, CAQ Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã điều tra, xác định danh tính hai nữ sinh tham gia đánh bạn học là nữ sinh trường THCS Nguyễn Phong Sắc.

(VTC News) - Trao đổi với VTC News, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, chiều 12/10 đã làm việc với Ban giám hiệu hai trường THCS Vân Hồ và Nguyễn Phong Sắc. Ngoài việc xác định danh tính các cá nhân liên quan, cơ quan công an cũng tiến hành lấy lời khai và xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ hành hạ, làm nhục bạn học của hai nữ sinh trường Nguyễn Phong Sắc.

Như VTC News đã đưa tin, chiều 12/10, hiệu trưởng trường THCS Vân Hồ cho biết, Ban giám hiệu của nhà trường đã tổ chức họp và xác nhận nạn nhân bị đánh trong clip video bị tung lên mạng là học sinh của trường THCS Vân Hồ, quận Hai Bà Trưng. Nạn nhân cũng được xác định tên là Nguyễn Ngọc Anh, hiện đang học lớp 8 của trường này. Hai nữ sinh tham gia đánh nạn nhân là học sinh lớp 8 và lớp 9 trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hiện trường THCS Nguyễn Phong Sắc đang học nhờ cơ sở của trường THCS Vân Hồ vào buổi chiều mỗi ngày).

Trao đổi với VTC News, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận cuộc làm việc với Ban giám hiệu hai trường THCS nói trên vào cuối buổi chiều cùng ngày. Qua điều tra, lấy lời khai, cơ quan công an bước đầu xác định, sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/9, sau khi tan học buổi chiều.
 
Hai học sinh trường THCS Nguyễn Phong Sắc là Nguyễn Thùy Linh (học sinh lớp 8) và Lê Nguyệt Anh (học sinh lớp 9) đạp xe qua Trung tâm Thương mại Vincom. Tại đây, Nguyệt Anh và Linh gặp Ngọc Anh trên đường đi học về. Linh và Nguyệt Anh cho rằng Ngọc Anh đã gọi vào máy điện thoại di động của Linh chửi bậy nên hai bên đã lời qua tiếng lại với nhau. 

Hai bên đã lên chiếu nghỉ tầng 3, cầu thang bộ của tòa nhà Vincom 2 để tiếp tục "nói chuyện". Lúc đó, hai nam sinh là Phạm Ngọc Quân và Lâm Hoàng Giang đều là học sinh lớp 10, Trường PTTH dân lập Đinh Tiên Hoàng cũng có mặt tại Trung tâm thương mại Vincom nên biết được cuộc cãi vã của các nữ sinh. Vì có quen biết trước đó với Linh và Nguyệt Anh nên Quân và Giang cùng rủ nhau đi xem các nữ sinh đánh nhau.

Tại cầu thang bộ tầng 3 của tòa nhà Vincom 2, Linh và Ngọc Anh đã đánh nhau bằng tay không, Nguyệt Anh đứng xem. Thấy Linh có vẻ yếu thế nên Nguyệt Anh lao vào giúp sức để cùng với Linh đánh Ngọc Anh. Hai nữ sinh trường THCS Nguyễn Phong Sắc liên tục dùng chân, tay đấm đạp vào ngực, bụng và mặt Ngọc Anh.

Không dừng lại ở đây, hai nữ sinh này còn dùng tay lột áo của Ngọc Anh, bắt nạn nhân quỳ xuống đất xin lỗi. Khi Ngọc Anh làm theo, hai nữ sinh trên tiếp tục xỉ vả bằng nhiều lời lẽ tục tĩu và hành hạ nạn nhân.

Mặc dù thấy các nữ sinh đánh nhau, nhưng Giang và Quân không những không can ngăn mà còn đứng xem và cười đùa, cổ vũ. Cơ quan công an xác định Quân chính là người dùng diện thoại của mình để quay lại toàn bộ diễn biến cuộc đánh nhau. Một lúc sau đó, thấy Linh và và Nguyệt Anh đánh nạn nhân quá dã man, Giang mới khuyên Linh dừng tay rồi nhóm này đi về.

Sau khi quay được đoạn video nói trên, tối 8/10, Phạm Ngọc Quân đã chuyển đoạn clip trên cho một người bạn có nickname là Na.1250 tung lên mạng internet.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đã tạm giữ chiếc máy điện thoại của Phạm Ngọc Quân chứa đoạn video nói trên.

Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn